Thể thao

Văn Toàn quyết không bắt tay làm hòa vì bị chơi xấu

Trọng tài Hoàng Anh Tuấn muốn Văn Toàn và Tô Văn Vũ bắt tay giảng hòa nhưng tiền đạo của HAGL nhất định không thực hiện.

Tiền đạo Nguyễn Văn Toàn cho rằng Tô Văn Vũ vừa giật chỏ vừa cố tình đạp mình sau khi phạm lỗi. Anh phân bua với trọng tài và yêu cầu rút thẻ với số 28 của Bình Dương.

Hai cầu thủ này thường xuyên va chạm với nhau và không ai chịu ai. Văn Toàn sở hữu tốc độ, khả năng bứt phá ngay cả trong điều kiện sân trơn, bóng ướt, gây nhiều khó khăn cho đối thủ.

Trọng tài Hoàng Anh Tuấn muốn cả hai đứng lại nói chuyện để hạ hỏa hai cái đầu nóng. Tuy nhiên, Văn Toàn nhất định không chịu bắt tay, anh bỏ đi và bị trọng tài gọi lại đến hai lần.

Cho dù Xuân Trường (HAGL) và Tấn Tài (Bình Dương) có vào can thiệp cũng không thể khiến số 9 bên phía đội bóng áo đỏ thôi bức xúc.

HAGL có trận đấu khá tệ trên sân Gò Đậu ở vòng 21. Họ để thua 3-0 và đang đối diện việc rớt xuống các vị trí chạy đua trụ hạng ở mùa này. Đội bóng của bầu Đức đang có 23 điểm.

Bình Dương tạm thời leo lên vị trí thứ 4 với 29 điểm. Họ có một trận đấu khá dễ dàng khi đối thủ không thể kiểm soát trận đấu. Đội trưởng Lê Tấn Tài cầm chắc tuyến giữa khiến Tuấn Anh "tắt điện" ở khu vực này.

Hai bàn thắng của tiền đạo Nguyễn Tiến Linh và một pha ghi bàn của Hồ Sỹ Giáp trong hiệp 2 đã khiến sự có mặt của Xuân Trường vào thời điểm đó trở nên vô nghĩa. Hàng công không có ngoại binh của họ không gây được khó khăn cho thủ môn Tấn Trường.

HAGL sẽ phải trông chờ vào kết quả của các đội như Sài Gòn FC, CLB Hải Phòng để xem vị trí mình thay đổi như thế nào. 5 vòng cuối, họ sẽ gặp những đối thủ trực tiếp cho cuộc đua trụ hạng.

Tác giả: Quang Thịnh

Nguồn tin: zing.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP