Xe

Văn Hậu "tậu" xế sang Mercedes-Benz GLC 300 sau khi về nước

Cầu thủ Đoàn Văn Hậu vừa chính thức nhận bàn giao chiếc Mercedes-Benz GLC 300 4MATIC 2020 màu đen khỏe khoắn, sang trọng.

Cư dân mạng đang xôn xao với hình ảnh cầu thủ bóng đá Đoàn Văn Hậu trong buổi lễ nhận bàn giao xe. Được biết, chàng cầu thủ có mặt tại đại lý Mercedes-Benz ở Hà Nội cùng với người thân và bạn bè.

Đoàn Văn Hậu nhận bàn giao xe Mercedes-Benz GLC 300 4Matic.

Chiếc xe được Văn Hậu "rinh" về là Mercedes-Benz GLC 300 4Matic, đây là phiên bản cao cấp nhất của dòng GLC tại Việt Nam, nếu không tính bản coupe. Giá niêm yết của Mercedes-Benz GLC 300 hiện là 2,399 tỷ đồng (đã bao gồm thuế VAT). Do là xe lắp ráp trong nước nên GLC được hưởng ưu đãi 50% lệ phí trước bạ, quy đổi tương đương khoảng 140 triệu đồng. Hiện tại, mức giá thực tế trong giao dịch không được người bán tiết lộ.

Được biết, chàng cầu thủ có mặt tại đại lý Mercedes-Benz khá nổi tiếng ở Hà Nội.

Chiếc Mercedes-Benz GLC 300 4Mati của Văn Hậu có tông màu đen từ ngoại thất đến nội thất. Bản nâng cấp facelift mới nhất trong năm nay trông bóng bẩy hơn trước với cụm đèn trước và sau giao diện LED mới. Phiên bản này có bộ bodykit AMG thể thao. Vành AMG dạng cánh sao có kích thước 19 inch.

Mercedes-Benz GLC 300 4Matic được trang bị động cơ tăng áp 4 xy-lanh thẳng hàng, dung tích 2 lít, sản sinh công suất 258 mã lực và mô-men xoắn 370 Nm. Đi kèm hộp số tự động 9 cấp 9G-TRONIC, chiếc SUV có thể tăng tốc 0-100 km/h trong vòng 6 giây.

Nam cầu thủ ký tặng tại buổi lễ bàn giao xe.

Ở trong khoang nội thất, xe được trang bị gói nội thất Exclusive. Bảng đồng hồ dạng kỹ thuật số với màn hình 12.3-inch. Bên phải là màn hình giải trí kỹ thuật số kích thước 10,25 inch giúp tối ưu trải nghiệm của giao diện MBUX. Ngoài ra, xe còn được trang bị tay lái 3 chấu bọc da với nút điều khiển cảm ứng, cửa sổ trời siêu rộng Panorama, đèn viền nội thất 64 màu…

Gia đình Văn Hậu cũng có mặt để chia vui trong sự kiện trọng đại này.

Trước Văn Hậu, đã có nhiều cầu thủ khác mua xe Mercedes-Benz, đặc biệt là GLC. Một số cầu thủ đã mua mẫu xe này trước đó có thể kể đến như Duy Mạnh, Quang Hải hay Bùi Tiến Dũng. Đây là chiếc ô tô đầu tiên mà Văn Hậu mua khi về Việt Nam. Tại Đức, nam cầu thủ có sử dụng chiếc Volkswagen Passat.

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP