Xe

Tuấn Hưng mạnh tay chi tiền khủng tậu xế hộp “chuyên cơ mặt đất” tặng bà xã

Nam ca sĩ Tuấn Hưng sở hữu hàng loạt xế hộp hạng sang, nhưng gần đây anh mạnh tay chi tiền “khủng” mua “chuyên cơ mặt đất” dành cho bà xã, biết giá ai cũng bất ngờ.

Vừa qua trong một đêm nhạc tại TP.HCM Tuấn Hưng bất ngờ tuyên bố sẽ giải nghệ trong vài tháng tới để dành thời gian chăm lo cho gia đình nhỏ của mình.

Trong thời gian nghỉ ngơi, anh đã dành trọn thời gian cho gia đình nhỏ của mình. Chỉ vài ngày sau khi tuyên bố giải nghệ, Tuấn Hưng đã thực hiện ngay lời hứa đưa bà xã đi mua xế hộp tiền tỷ.

Vợ Tuấn Hưng hài lòng với chiếc "chuyên cơ mặt đất"

Được biết, ca sĩ Tuấn Hưng tậu chiếc MPV cao cấp Toyota Alphard tại một đại lý nhập khẩu tư nhân ở Hà Nội, bổ sung thành viên mới cho bộ sưu tập siêu xe của anh. Ngoài chiếc Ferrari 488 GTB đắt giá, Tuấn Hưng còn là chủ nhân của nhiều chiếc xế hộp hạng sang như Mercedes-Benz S400, Range Rover Evoque, độ lại Mercedes-Benz C200...

Toyota Alphard cũng là mẫu MPV hạng sang đang bán tại thị trường Việt Nam. Alphard được ví như "chuyên cơ mặt đất" nhờ kích thước lớn, chiều dài 4.945 mm, cao 1.890 mm và rộng là 1.850 mm. Chiều dài trục cơ sở 3.000 mm, thích hợp cho những gia đình có đông thành viên.

Ca sĩ Tuấn Hưng tậu chiếc MPV cao cấp Toyota Alphard

Xe có 7 chỗ ngồi, trang bị tính năng làm mát và đệm đỡ chân. Các chức năng khác của Alphard gồm: điều hòa tự động ba vùng, dàn âm thanh JBL 18 loa, hai cửa sổ trời, hệ thống đèn viền nội thất 16 màu, màn hình giải trí 9 inch cho hàng ghế sau...

Tuấn Hưng và bà xã Thu Hương nhấn mạnh, thiết kế khoang ghế là một trong những yếu tố quan trọng khiến cặp đôi quyết định bổ sung dòng xe này vào bộ sưu tập xế hộp của gia đình.

Mẫu MPV hạng thương gia Toyota Alphard vừa được nam ca sĩ bổ sung vào bộ sưu tập xe.

Bên cạnh đó, xe có nhiều công nghệ an toàn hàng đầu như: Hệ thống cân bằng điện tử, hỗ trợ khởi hành lên dốc, hỗ trợ chuyển làn, cảnh báo điểm mù, cảnh báo phương tiện cắt ngang phía sau, camera lùi, cảm biến hỗ trợ đỗ xe 5 góc và 7 túi khí... Hệ thống điều hòa trên xe có chức năng lọc bụi bẩn hoạt tính, hữu ích giúp bảo vệ sức khỏe hành khách trong những chuyến đi dài.

Toyota Alphard 2020 trang bị động cơ V6 3.5, công suất 296 mã lực tại 6.600 vòng/phút, sức kéo tối đa 361Nm từ 4.600 – 4.700 vòng/ phút. Hộp số tự động 8 cấp và hệ dẫn động cầu trước. Nhà sản xuất công bố mức tiêu hao nhiên liệu 9,3 lít/ 100 km, điều kiện đường hỗn hợp.

Nam ca sĩ không tiết lộ giá mua xe, nhưng phiên bản Alphard chính hãng của Toyota Việt Nam có giá niêm yết khoảng hơn 4 tỷ đồng.

Chiếc Toyota Alphard được ví như “chuyên cơ mặt đất” vì nhìn bề ngoài rất hầm hố và sang trọng. Đặc biệt ấn tượng nhất ở phần đầu xe có lẽ là bộ lưới tản nhiệt mạ crom cực lớn giúp Alphard 2020 Luxury “ngầu”.

Alphard Luxury được áp dụng công nghệ Led khá nhiều từ cụm đèn pha cho đến đèn sương mù giúp chiếc xe càng nổi bật hơn khi di chuyển trên đường. Bên cạnh đó, xe còn có công nghệ cân bằng góc chiếu hiện đại.

Chiếc xế hộp ca sĩ Tuấn Hưng tậu có nội thất sang trọng.

Vợ chồng Tuấn Hưng đã có 6 năm gắn bó bên nhau, Tuấn Hưng và Hương Baby cùng nhau gây dựng gia tài đồ sộ. Không chỉ có biệt thự, siêu xe, các thương hiệu ẩm thực, làm đẹp sang trọng, mà còn có gia đình hạnh phúc viên mãn với 3 nhóc tì đáng yêu.

Gia đình ca sĩ Tuấn Hưng luôn ngập tràn hạnh phúc.

Giọng ca "Tìm lại bầu trời" luôn quan niệm gia đình là gia tài quan trọng nhất mà anh muốn dành nửa đời mình chăm sóc, bảo vệ. Bản thân Tuấn Hưng từng thừa nhận, chính bà xã và cuộc sống gia đình đã làm "chú ngựa hoang" trong anh thay đổi như ngày hôm nay.

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP