Trong tỉnh

Trưởng phòng TN&MT gây tai nạn chết người: 'Không uống rượu'

Theo ông Giáp, hôm xảy ra sự việc, ông Tiến không sử dụng rượu và sau khi gây ra tai nạn, ông Tiến đã làm bản tường trình gửi lãnh đạo huyện.

Vụ Trưởng phòng TN&MT huyện Quế Phong, tỉnh Nghệ An gây tai nạn chết người vẫn đang khiến dư luận xôn xao. Sáng ngày 11/7, trao đổi với báo Đất Việt, ông Lê Văn Giáp - Chủ tịch UBND huyện Quế Phong cho biết, vụ việc vẫn đang được cơ quan công an điều tra, làm rõ.

Khi được hỏi về hôm sự việc xảy ra, ông Lữ Văn Tiến (44 tuổi, Trưởng phòng TN&MT huyện Quế Phong) có sử dụng rượu, bia hay không, ông Giáp cho rằng: "Theo thông tin tôi nắm được thì hôm đó anh Tiến không uống rượu, bia.

Việc này cơ quan công an đang điều tra. Sau khi sự việc xảy ra, anh Tiến có làm bản tường trình gửi lãnh đạo huyện. Trong bản tường trình anh Tiến có thừa nhận về việc mình lái xe gây tai nạn chết người chứ không trốn tránh, đẩy trách nhiệm".

Hiện trường vụ tai nạn giao thông trên quốc lộ 48. Ảnh: VNN

Trước đó, vào khoảng 15h45 chiều ngày 4/7, một vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng giữa ô tô bán tải và xe máy xảy ra trên km112 quốc lộ 48, thuộc xã Tiền Phong (huyện Quế Phong).

Vụ tai nạn khiến chị Lương Thị Hương (29 tuổi, trú xã Tiền Phong) đi xe máy đang dừng bán măng ven đường tử vong.

Theo người dân ở gần hiện trường, sau khi gây tai nạn, tài xế rời khỏi hiện trường.

Được biết, chị Vị Thị Hương qua đời để lại 2 người con; cháu lớn học lớp 6, con út chuẩn bị vào lớp 1. Gia đình chị Hương thuộc diện khó khăn tại địa phương.

Theo thông tin trên báo chí, anh Lang Văn Thủy (39 tuổi, chồng chị Hương) cho biết, do hoàn cảnh quá khó khăn, ở quê không có việc làm ổn định nên anh vào Đồng Nai làm công nhân xưởng gỗ hơn 1 tháng trước.

"Không ngờ đó là lần cuối tôi gặp vợ. Bởi vào khoảng 17h ngày 4/7, tôi nhận được điện thoại của gia đình báo vợ bị tai nạn không qua khỏi…”, anh Thủy chia sẻ.

Nói về dự định tương lai, anh Thủy cho hay cũng chưa biết tính như thế nào. “Tôi bỏ việc về nhà ngay sau khi nghe tin nên không biết tiền lương họ có trả nữa không… Nhưng giờ chắc tôi về nhà luôn để chăm con, chứ các cháu còn nhỏ quá”, anh Thủy nói.

Còn theo lời hàng xóm của nạn nhân: "Do ruộng ít nên hằng ngày chị Hương phải lên rừng kiếm măng về luộc bán. Hôm bị tai nạn cũng là lúc chị Hương mới kiếm được ít măng, đang tranh thủ lúc con ngủ để đi bán măng thì gặp tai nạn…”.

Tác giả: Mai Thùy

Nguồn tin: Báo Đất Việt

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP