Cuộc sống

Trong phút chông chênh với cám dỗ ngoại tình, tôi khựng lại khi chợt thấy một cánh cửa

Tôi đã chung thủy 100% với vợ mình trong suốt cuộc hôn nhân nhưng sẽ là dối trá khi nói rằng chưa bao giờ trong đầu tôi có những phút giây xao xuyến "ngoài vợ ngoài chồng" thế này.

Cưỡng lại những cám dỗ của những rung động khác tôi đã tham gia khóa học ngắn ngày tại một trường cao đẳng cộng đồng ở ngay địa phương. Ở đó, chúng tôi đang làm một số dự án nhóm.

Chính tại lớp học đó, ánh mắt tôi đã va phải ánh mắt của một cô nàng tóc nâu quyến rũ, thân hình đầy đặn cùng đôi mắt hớp hồn. Cô ấy rất trẻ, tôi đoán chỉ cỡ 21 tuổi. Và tôi thậm chí nhớ ngay tên cô ấy từ lần đầu. Nicole, một cô gái rất thu hút.

Chúng tôi biết về nhau nhiều hơn khi thực hiện chung dự án nhóm. Sau đó, cô ấy bắt đầu ngồi cạnh tôi trong mỗi buổi học. Ngay cả khi tôi đổi chỗ, cô ấy vẫn tiến thẳng đến chỗ tôi, đặt chiếc túi và ngồi xuống ngay bên cạnh như một lẽ tất yếu. Trước khi ngồi xuống, cô ấy luôn cúi xuống và thì thầm chào tôi "Chào anh!". Tôi cảm thấy như chiếc nhẫn cưới của mình vô hình những lúc đó vậy.

Tôi cảm thấy như chiếc nhẫn cưới của mình vô hình những lúc đó vậy. (Ảnh minh họa)

Thực sự tôi đã phải trải qua những phút giây rất khó khăn mỗi khi cô ấy đến gần. Có lẽ nào là Chúa đã gửi thiên thần tuyệt đẹp này đến để cám dỗ tôi, để thử thách hôn nhân của vợ chồng tôi. Tôi không thể nói gì khác ngoài thú nhận, tôi rất thích nói chuyện với cô ấy.

Dù nhìn bằng bất kỳ góc nào, tôi vẫn thấy cô ấy rất đẹp, thú vị và vô cùng hấp dẫn. Tôi là người đàn ông đã có gia đình nhưng chiếc nhẫn kia thực lòng không thể biến tôi trở thành một chú robot vô tri vô giác.

Một ngày nọ, khi chúng tôi đang rảo bước ra khỏi lớp học, Nicole khẽ vuốt tóc rồi mở lời với tôi: "Anh có muốn mời em về nhà không?", một câu nói đầy sự gợi mở đi kèm với cái nháy mắt và nụ cười không thể quyến rũ hơn.

Tôi đã khựng lại trong vài giây, cảm giác rõ tim mình đang đập như trống hội.

"Xin lỗi! Anh có việc phải đi trong vòng 15 phút tới. Anh không muốn bị trễ".

Khi nói ra những lời đó, thành thật mà nói tôi rất đau lòng, cảm giác mình vừa bỏ lỡ một cơ hội. Tôi đã chung thủy 100% với vợ mình trong suốt cuộc hôn nhân nhưng sẽ là dối trá khi nói rằng chưa bao giờ trong đầu tôi có những phút giây xao xuyến "ngoài vợ ngoài chồng" thế này.

Trong khoảnh khắc nghe được lời gợi ý đó của em, tôi đã thấy trong đầu mình xuất hiện một cánh cửa. Đằng sau cánh cửa đó, tôi thấy rất nhiều điều lạ lẫm. Có thể, đó sẽ là một nơi khá tuyệt.

Thế nhưng, trong chính khoảnh khắc ấy, tôi biết sau khi bước qua cánh cửa đó, chuyện gì sẽ chờ đón tôi ở phía sau. Một khi quyết định bước qua cánh cửa đó, bạn sẽ không còn đường lùi, không thể quay trở lại. Bạn sẽ phải đi tiếp con đường mình đã chọn và con đường đó sẽ dẫn bạn tới một nơi không tốt chút nào. Đó là nơi bạn mất đi tất cả những điều tốt đẹp mình đã dày công gây dựng được.

Lúc này, tôi biết điều mình cần làm là phải dùng lý trí để có thể lường trước được những hậu quả mình có thể phải chịu. Một điều quan trọng hơn, hãy nhớ đến lòng tin, tình yêu và sự tôn trọng bạn dành cho người bạn đời của mình. Tất cả, tất cả những điều tốt đẹp đó hoàn toàn có thể biến mất vụt tan, nhanh hơn bạn tưởng tượng.

  Từ khóa: cám dỗ ,ngoại tình

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP