Nhà đẹp

Tròn mắt trước những mẫu nhà vườn cấp 4 đẹp rụng tim, rẻ bất ngờ

Nếu như nhà cao tầng chinh phục người nhìn bởi vẻ đẹp hiện đại thì những ngôi nhà thiết kế có sân vườn lại thu hút bởi vẻ đẹp mộc mạc, mang lại cảm giác thanh bình, thư giãn.

Sở hữu mảnh đất rộng, gia chủ muốn sống hòa mình với thiên nhiên thì những ngôi nhà cấp 4 có sân vườn với hàng cây, thảm cỏ, hòn non bộ... sẽ là sự lựa chọn vô cùng phù hợp. Có rất nhiều mẫu nhà vườn đẹp mắt, tiết kiệm chi phí trong khi vẫn đảm bảo công năng sử dụng.

Mẫu nhà vườn giản dị mà độc đáo này có lối thiết kế pha trộn giữa truyền thống và hiện đại. Đặc biệt, diện tích xây dựng cho căn nhà vườn này chỉ 41m2 và chi phí xây dựng hơn 500 triệu đồng. Nhỏ nhắn và xanh mướt, ngôi nhà hiện lên với sự thoáng mát đầy ấn tượng.

Sẽ không quá “ngoa” nếu nói rằng căn nhà vườn cấp 4 này đẹp chẳng kém gì các mẫu biệt thự 1 vườn 1 tầng của các đại gia. Trong mẫu thiết kế này, điểm nhấn chính là không gian sân vườn rộng với thảm cỏ, lối đi uốn lượn lát đá, những chậu hoa quanh nhà. Tất cả hòa hợp tạo nên một quần thể đẹp mắt, đem tới cảm giác thư giãn.

Thiết kế nhà cấp 4 truyền thống thường dễ gợi nên sự đơn điệu, các gia chủ hoàn toàn có thể thay đổi bằng cách sử dụng chất liệu kính nhằm tạo sự hiện đại, sang trọng cho căn nhà. Kính giúp tạo độ thoáng, lấy ánh sáng nhiều hơn, dễ dàng vệ sinh và còn giúp người ngồi bên trong nhà có cảm giác dễ dàng hòa mình với thiên nhiên xanh mướt bên ngoài, chứ không bị ngăn cách như những khối bê tông khô cứng.

Mẫu nhà vườn cấp 4 mái thái này trông rất sang chảnh nhờ có garage để xe ô tô và một bể bơi đẹp. Kiến trúc sư kết hợp màu trắng với hệ mái ngói vảy cá ghi xám hài hòa, đẹp mắt lại không nhàm chán. Điểm đặc biệt là một phần mái lợp kính cường lực trong suốt. Đây là một trong những giải pháp sáng tạo lấy ánh sáng cho tầng gác lửng.

Với 800 triệu đồng, bạn có thể xây dựng ngôi nhà vườn 1 tầng với lối kiến trúc và hình thái cổ điển đủ cho gia đình 4-5 thành viên.

Nhìn bao quát từ trên xuống dưới, mẫu nhà vườn cấp 4 có 3 phòng ngủ này toát lên vẻ sang trọng, không gian sống tiện nghi với hệ thống cửa nhôm Xingfa màu nâu cà phê. Bức tranh màu sắc với sự hài hoà, thanh nhã và tinh tế. Sự xuất hiện của những gam màu trầm như màu đỏ của mái ngói, màu nâu đen của lam nhôn, màu vân gỗ, màu ghi xám sáng của sơn tường và màu vàng nhạt của hiên chính được tô điểm và nhấn mạnh với khoảng sân trước rộng rãi và thiết kế lát gạch màu ghi xám sáng.

Mẫu thiết kế nhà vườn cấp 4 mái thái này có hình khối bố cục vững chắc và kiên cố, mặt tiền ấn tượng tạo sức hút thẩm mĩ cao. Bố cục được phân bố theo hình khối chữ U, kiến trúc phân bố đồng đều và được tính toán chi tiết với từng mảng khối nhỏ. Khoảng sân trước thiết kế rộng và thoáng, thiết kế tinh tế với bậc tam cấp được ốp đá tự nhiên màu vàng nhạt.

Phối màu của căn nhà này rất trang nhã. Màu trắng kết hợp ghi giúp ngôi nhà trở nên mộc mạc, gần gũi nhưng không kém phần nổi bật.

Nhà vườn 1 tầng 165 m2, gần gũi với thiên nhiên có chi phí dao động khoảng 800-850 triệu đồng.

Tác giả: Bảo An (Tổng hợp)

Nguồn tin: Báo VietNamNet

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP