Thể thao

Trợ lý Hoàng Anh Gia Lai đổ lỗi thời tiết sau trận thua trắng Sông Lam Nghệ An

Nói về nguyên nhân dẫn tới trận thua của Hoàng Anh Gia Lai trước đội chủ sân Vinh ở vòng 3 V.League, trợ lý Hoàng Anh Gia Lai viện dẫn một loạt các lý do khách quan.

HLV Dương MInh Ninh thất vọng khi Hoàng Anh Gia Lai trắng tay rời sân Vinh

Dù ra sân với đội hình mạnh nhất cùng quyết tâm rất cao nhưng Hoàng Anh Gia Lai đã gây thất vọng nặng nề khi để thua trắng 0-2 trước Sông Lam Nghệ An tại chảo lửa thành Vinh.

Sau 3 vòng đấu, đội bóng phố Núi chưa biết tới mùi chiến thắng mới chỉ có được vẻn vẹn 2 điểm và rơi xuống vị trí thứ 8 trên bảng xếp hạng. Ở chiều ngược lại đội bóng của HLV Huy Hoàng vươn lên vị trí thứ 3 (xếp sau Viettel do thua kém chỉ số phụ) và chính thức trở lại với cuộc đua tới ngôi vô địch ở mùa giải năm nay.

Chia sẻ sau trận thua đáng thất vọng, trợ lý Dương Minh Ninh của đội bóng phố Núi cho biết: "Hoàng Anh Gia Lai đã bị ảnh hưởng một phần bởi thời tiết, quãng đường di chuyển lên tới 14 tiếng khiến cho các cầu thủ mệt mỏi. HLV trưởng Kiatisak do bị đau đầu cũng như sốt nên đã không thể chỉ đạo trực tiếp trận đấu này.

Một phần do ảnh hưởng của dịch Covid-19, các cầu thủ tập trung đội tuyển một thời gian dài nên không có cơ hội để tập nhiều với nhau. Các ngoại binh mới đến nên chưa có nhiều sự gắn kết.

Đội bóng có một số vấn đề và hôm nay các cầu thủ phối hợp không tốt, một số tình huống để mất bóng và giúp cho đối phương phản công ghi bàn".

Mặc dù đang đối diện với rất nhiều khó khăn song rợ lý Dương Minh Ninh cũng kỳ vọng Hoàng Anh Gia Lai sớm trở lại: "Đây mới là trận đấu thứ 3 và là bước khởi đầu. Tất nhiên, đội có hơi chưa gắn kết nhưng hy vọng trận tới sẽ tốt hơn. Chúng tôi cũng sẽ chào đón sự trở lại của Hữu Tuấn".

Ở vòng đấu tiếp theo, Hoàng Anh Gia Lai sẽ trở về sân nhà để đón tiếp Viettel. Đây sẽ là thử thách thực sự với thầy trò HLV Kiatisak khi Viettel đang có được phong độ tốt.

Vòng đấu thứ 4 sẽ diễn ra sau đây một tuần. Sau vòng đấu này các giải chuyên nghiệp Việt Nam sẽ tạm nghỉ trong ít tháng để các cầu thủ lên làm nhiệm vụ trên tuyển quốc gia.

U23 Việt Nam sẽ chuẩn bị cho giải giao hữu Dubai Cup 2022 tiếp đó là tham dự SEA Games 31 trên sân nhà vào cuối tháng 5 và vòng chung kết U23 châu Á trong tháng 6 tới.

Đội tuyển quốc gia Việt Nam sẽ tập trung trở lại vào ngày 10/3 tới chuẩn bị cho hai trận đấu còn lại của vòng loại World Cup 2022 gặp Oman và Nhật Bản.

Tác giả: Bảo Ngọc

Nguồn tin: giaoducthoidai.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP