Xã hội

TP.HCM: Phát hiện thi thể nam giới có hình xăm lạ trôi trên sông Sài Gòn

Đi ghe trên sông Sài Gòn, người dân bất ngờ phát hiện thi thể một người đàn ông có hình xăm lạ, đang trong quá trình phân hủy.

Khu vực phát hiện thi thể nạn nhân. Ảnh: Zing.vn

Ngày 18/12, Công an quận Thủ Đức, TP.HCM đang tiến hành xác minh nhân thân, nguyên nhân tử vong của một nam thanh niên được phát hiện chết trôi trên sông Sài Gòn.

Trước đó, thông tin trên Zing.vn, vào khoảng 9h ngày 17/12, người dân đi ghe trên sông Sài Gòn, đoạn qua phường Trường Thọ (quận Thủ Đức), phát hiện thi thể một nam thanh niên trôi trên sông nên đã nhanh chóng kéo vào bờ và đồng thời báo cho cơ quan chức năng.

Nhận được tin báo, Công an quận Thủ Đức có mặt tại hiện trường, khám nghiệm thi thể.

Đặc điểm nhận dạng: nạn nhân là nam giới, khoảng 20-25 tuổi, mặc quần jean, áo thun ngắn tay màu trắng.

Thi thể bị cụt ngón chân cái ở bàn chân phải; hai tay, vai và chân phải có xăm hình con rồng; sau lưng xăm hình con cọp, đại bàng và hoa văn; phía trước ngực xăm hình con rắn hổ mang.

Do nạn nhân không có giấy tờ tuỳ thân nên hiện, cơ quan chức năng chưa xác định được danh tính.

Liên quan đến tình hình an ninh trật tự, sáng ngày 18/12, Công an huyện Cư M’Gar (tỉnh Đắk Lắk) đang phối hợp với các cơ quan chức năng điều tra, làm rõ vụ một người dân chết cháy tại địa bàn xã Quảng Tiến (huyện Cư M’gar).

Cụ thể, báo Pháp luật& Xã hội đưa tin, khoảng 21h30 ngày 17/12, người dân phát hiện một nam thanh niên tử vong trong tình trạng đa chấn thương, bên cạnh là chiếc xe máy BKS 47 M1 3114 hư hỏng tại khu vực đường giao thông liên xã Quảng Tiến - Ea M’Nang, cả người và xe máy đều bị cháy xém.

Nạn nhân được xác định là anh Nông Văn H. (19 tuổi, ngụ xã Cư M’gar, huyện Cư M’gar).

Hiện, vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra làm rõ.

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP