Thể thao

TP.HCM chốt thêm 2 ngoại binh, tự tin xưng bá ở V.League 2022

CLB TP.HCM cho thấy sự tích cực trên thị trường chuyển nhượng thờigian gần đây khi chốt thêm 2 ngoại binh nữa, qua đó tự tin xưng bá tại V.League 2022.

TP.HCM đang tích cực chuẩn bị lực lượng cho mùa giải mới 2022 dù thời gian chính thức khởi tranh V.League là vào giữa năm sau. Tính đến hiện tại, TP.HCM đã chiêu mộ thành công 2 tân binh, gồm Dương Văn Khoa từ Than Quảng Ninh và Hoàng Vũ Samson từ Thanh Hoá. Trong đó, Hoàng Vũ Samson được kỳ vọng rất cao, khi anh đang là Cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất V.League (173 bàn).

Dù vậy, đây là bước đi có phần mạo hiểm khi Hoàng Vũ Samson đã bước sang bên kia sườn dốc của sự nghiệp. Cầu thủ sinh năm 1988 cần có thêm đối tác trên hàng công. Nhận ra vấn đề này, TP.HCM quyết định bổ sung một tiền đạo người Brazil. Được biết, đội bóng Sài thành gần như đã hoàn tất thương vụ này.

TP.HCM đã chiêu mộ thành công Hoàng Vũ Samson

Chân sút tới từ Nam Mỹ còn khá trẻ và từng có thời gian khoác áo CLB Flamengo. Phía TP.HCM chưa chính thức xác nhận thông tin liên quan đến cầu thủ này. Dù vậy, sau khi "ký nháp" cùng đội chủ sân Thống Nhất, dự kiến anh sẽ bay sang Việt Nam vào cuối tháng 11 để hội quân ở đợt tập trung vào trung tuần tháng 12 củng toàn đội.

Khi đó, rất có thể một ngoại binh khác của TP.HCM là tiền đạo Joao Paulo sẽ phải chia tay đội bóng dù còn 1 năm hợp đồng. HLV Trần Minh Chiến sẽ xem xét và cân nhắc 2 cầu thủ để đưa ra lực chọn cuối cùng. Tân HLV trưởng TP.HCM muốn có 1 trung vệ ngoại binh ở hàng thủ và 1 tiền vệ ngoại binh nên chỉ có thể giữ lại 1 cái tên trên hàng tiền đạo.

Moses trong màu áo Hà Nội FC

Liên quan đến vị trí tiền vệ phòng ngự, sau khi gặp khó với khả năng gia hạn hợp đồng cùng Lee Nguyễn vad Hải Huy chọn "quay xe", TP.HCM đang liên hệ với Moses Oloya - cầu thủ đã được Hà Nội "bật đèn xanh" để ra đi. HLV Minh Chiến muốn có Moses trong đội hình để tạo ra sự cân bằng giữa các tuyến. Tiền vệ người Uganda được coi là tiền vệ hay bậc nhất V.League trong vòng 10 năm qua.

Hiện tại, Moses đang nghỉ ngơi tại quê nhà sau hơn 2 năm không thể về thăm gia đình. Cầu thủ sinh năm 1992 dự kiến sẽ trở lại Việt Nam vào đầu tháng 12 tới và chốt tương lai của mình khi hết cách ly y tế.

Tác giả: Băng Tâm

Nguồn tin: bongda365.club

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP