Nhà đẹp

TP Vinh khai trương Showroom nội thất, thiết bị và phụ kiện bếp cực sang, nhập khẩu từ Ý

Nếu bạn có niềm đam mê với nội thất, không gian nhà đẹp, ưa thích một căn bếp và tủ quần áo tiện dụng, thông minh mà vẫn đảm bảo thẩm mỹ cao, showroom Cariny Nghệ An chính là điểm đến must-go dành cho bạn với 1000m2 với 500 mẫu sản phẩm trưng bày.

Chi nhánh thứ 5 của Cariny Furniture Hardwares khai trương tại Tp.Vinh

Là chi nhánh thứ 5 trên toàn quốc của Cariny Furniture Hardwares (VietNam) - thương hiệu cao cấp nổi tiếng chuyên nhập khẩu và phân phối độc quyền tại Việt Nam các sản phẩm thiết bị nhà bếp, phụ kiện tủ bếp, tủ áo nhập khẩu từ Ý. Showroom Cariny Nghệ An mang đến cho những người đam mê nội thất những giải pháp tối ưu cho ngôi nhà của mình với 3 nhóm sản phẩm nổi bật

Phụ kiện thiết bị dành cho căn bếp

Với hơn 20 dòng thiết bị bếp từ, hút mùi thế hệ mới của Ý, cùng lò vi sóng, lò nướng, máy rửa bát,... được trưng bày đi kèm các phụ kiện thông minh trong nhà bếp như kệ bát đũa di động, ngăn kéo đựng xoong nồi bát đĩa, hệ tủ kho để đồ khô, kệ gia vị đa năng,... . Nhiều dòng phụ kiện bếp được sản xuất từ nhà máy phụ kiện tủ bếp INOXA lớn nhất nước Ý.

Phụ kiện phòng thay đồ, tủ áo

Cariny cung cấp cả phụ kiện các khu vực khác như phòng thay đồ, tủ áo phòng ngủ, nổi bật là các sản phẩm tiện ích và tính công năng cao như hệ tủ áo Servetto (Ý), kệ để nữ trang, hệ ray cửa lùa, cửa gập tủ áo…


Giải pháp phụ kiện nội thất cho các kiến trúc sư, đơn vị thiết kế - thi công

Đến showroom Cariny Nghệ An các kiến trúc sư có thể tham khảo những ý tưởng sáng tạo cho thiết kế nội thất, cách sử dụng các phụ kiện như thông minh tiện ích đến từ những thương hiệu lớn trên toàn thế giới như INOXA, ATIM, SERVETTO… do công ty Cariny Việt Nam độc quyền phân phối tại thị trường trong nước.

Ngay trong buổi lễ khai trương showroom, đại diện hãng Cariny Furniture Hardwares - Tổng giám đốc Lê Mạnh Hùng đã ký kết hợp tác chiến lược với Công ty TNHH nội thất NHÀ MỘC, đại diện bởi giám đốc, kiến trúc sư Nguyễn Thành Vinh.

Hợp tác chiến lược kỳ vọng sẽ tạo điều kiện cho khách hàng ở khu vực miền Trung Việt Nam được tiếp cận với sản phẩm và giải pháp thiết kế của Cariny được thuận tiện hơn, đồng thời giúp Cariny củng cố vị trí của một công ty hàng đầu chuyên cung cấp các giải pháp nội thất tủ bếp – tủ áo tại Việt Nam.

SHOWROOM CARINY NGHỆ AN

Địa chỉ: Tòa nhà Cariny Building - Số 01, Đường Hoàng Nghĩa Lương, Phường Lê Lợi, TP Vinh, Nghệ An.

Hotline: 0949.15.22.66 0983.08.18.28

Tác giả: Nguyên Kim

Nguồn tin: antt.nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP