Xe

Toyota phải triệu hồi Camry 2019 vì lỗi túi khí

Phiên bản mới nhất của Camry gặp vấn đề trong khâu lắp ráp khiến thị trường Bắc Mỹ phải triệu hồi 680 xe.

Toyota phải triệu hồi Camry 2019 vì lỗi túi khí - Ảnh minh hoạ

Toyota Bắc Mỹ vừa phát đi thông báo triệu hồi 680 chiếc Toyota Camry 2019 tại khu vực này. Theo thông tin từ hãng xe Nhật Bản, việc triệu hồi lần này để xử lí vấn đề liên quan đến hệ thống túi khí hoạt động không chính xác, dẫn đến mất tác dụng và gây mất an toàn cho người ngồi trong xe trong trường hợp xe gặp tai nạn.

Cụ thể, những chiếc Toyota Camry 2019 được trang bị hệ thống túi khí, trong đó có các vị trí phía trước và đầu gối của hành khách phía trước. Và hệ thống quản lí phân loại kích hoạt túi khí ở vị trí hành khách phía trước hoạt động không đúng thiết kế nên đã dẫn đến trường hợp kích nổ túi khí ở vị trí không cần thiết.

Cũng theo Toyota cho biết, hãng đã tìm ra nguyên nhân của sự việc này khi phát hiện một khuyết điểm xảy ra trong dây chuyền lắp ráp Camry tại Bắc Mỹ. Ngoài ra, hãng cũng cho biết hiện chưa có ghi nhận bất cứ thông tin về tai nạn liên quan đến việc điều khiển túi khí.

Tại Việt Nam, hiện Camry 2019 được phân phối dưới dạng nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan với hai phiên bản 2.5G và 2.5Q, có giá lần lượt là 1,029 tỷ và 1,235 tỷ đồng. Nếu theo những báo cáo kể trên nhiều khả năng các phiên bản Camry bán ra tại Việt Nam sẽ không dính lỗi tương tự.

Tác giả: Bình An

Nguồn tin: thoidai.com.vn

  Từ khóa: Camry 2019 ,lỗi túi khí ,Toyota

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP