Thế giới

Tìm thấy người mẫu bị giết, thi thể giấu trong hộp gỗ đổ bê tông

Hung thủ đã bóp cổ cô gái – một người mẫu 24 tuổi, đến chết rồi tiêm chất rửa hồ bơi vào cơ thể nạn nhân. Sau khi nạn nhân đến chết, hung thủ đã tìm đủ mọi cách để phi tang…

Theo The Sun, Esmeralda Gonzalez - một người mẫu 24 tuổi, được gia đình trình báo mất tích vào ngày 31-5 sau khi anh trai cô phát hiện căn nhà ở Las Vegas bị lục tung.

Cho tới ngày 20-10, Cảnh sát Mỹ cho biết thi thể nạn nhân được tìm thấy trong một hộp gỗ, lấp đầy bê tông, bị vứt giữa sa mạc Nevada. Các điều tra viên cũng bắt giữ hàng xóm của Gonzalez là Christopher Prestipino (45 tuổi), với các cáo buộc giết người và bắt cóc.

Người mẫu quyến rũ Esmeralda có hơn 300.000 người theo dõi trên Instagram.

Các công tố viên tin rằng Prestipino đã giết Gonzalez tại nhà mình, cách nhà nạn nhân chỉ gần 150m. Nhiều nhân chứng cho biết Gonzalez trước khi mất tích có đi loanh quanh trong khu nhà để xin đi nhờ xe. Nạn nhân có vẻ mất phương hướng và tinh thần không được ổn định.

Gần 2 tháng sau khi Gonzalez mất tích, một nhân chứng báo với cảnh sát cô gái lần cuối cùng được nhìn thấy là khi đi vào nhà của Prestipino.

Người mẫu quyến rũ Esmeralda được gia đình trình báo mất tích vào ngày 31-5-2019 và thi thể cô được tìm thấy trong hộp gỗ lấp đầy bê tông.

Theo hồ sơ của công tố viên, hung thủ cho nạn nhân sử dụng ma túy đá và tìm cách giữ nạn nhân trong nhà một thời gian trước khi bóp cổ nạn nhân vì cô chống cự. Các điều tra viên sau đó cho rằng nguyên nhân dẫn đến cái chết của Gonzalez là bị đầu độc bằng chất tẩy rửa hồ bơi.

Sau khi bóp cổ nạn nhân đến chết, hung thủ tìm đủ mọi cách để phi tang thi thể. Prestipino thuê một xe bán tải và chở xác của Gonzalez ra sa mạc trong thùng gỗ được lấp kín bằng bê tông. Hắn bỏ lại chiếc xe gần nơi thi thể Gonzalez được tìm thấy.

Cặp đôi Lisa Mort và Christopher Prestipino đã bị bắt giữ với các cáo buộc bắt cóc và giết người.

Prestipino sau đó bỏ trốn sang Belize. Sau vài tháng, hung thủ quyết định quay trở về Las Vegas vào ngày 18-10 thì lập tức bị cảnh sát bắt giữ. Trong khi đó, Lisa Mort - bạn gái của nghi phạm, bị cáo buộc thông đồng trong vụ sát hại Gonzalez, chứa chấp và giúp che giấu tội phạm.

Tác giả: V.Cường

Nguồn tin: Báo Công an nhân dân

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP