Thể thao

Tiền vệ SLNA hoãn ngày cưới vì Cúp Quốc gia 2017

Chuẩn bị lễ cưới từ rất lâu, nhưng rồi trận chung kết Cúp QG diễn ra vào cùng thời điểm, tiền vệ Võ Ngọc Toàn đã phải thay đổi ngày làm lễ thành hôn.

Theo dự kiến, đám cưới của tiền vệ Võ Ngọc Toàn và bạn gái Thanh Xuân sẽ diễn ra vào cuối tháng 11. Tuy nhiên, thành tích lọt vào trận chung kết Cúp QG của SLNA đã khiến kế hoạch cưới vợ của cầu thủ này phải thay đổi.

Trận chung kết lượt về Cúp QG diễn ra vào ngày 30/11 và tiền vệ của SLNA phải hoãn ngày cưới của mình lùi lại sang ngày 3/12 để không ảnh hưởng đến kế hoạch tập luyện và thi đấu của toàn đội.

Đám cưới của tiền vệ Võ Ngọc Toàn được dời sang ngày 3/12 sau chức vô địch Cúp QG. Ảnh: NVCC

Trước đó, tiền vệ Phạm Thế Nhật dù tổ chức lễ cưới một ngày trước khi trận chung kết nhưng vẫn tập luyện bình thường cùng toàn đội. Điều đáng nói, trong ngày vui cưới, thầy trò HLV Nguyễn Đức Thắng đã không đụng vào một giọt bia, rượu nào để quyết đấu với B. Bình Dương.

Nỗ lực và những hi sinh của các cầu thủ SLNA đã được đền đáp, đội bóng xứ Nghệ đánh bại B. Bình Dương 5-1 ở trận chung kết lượt về và khép lại trận chung kết với tổng tỷ số 7-2, đăng quang thuyết phục tại Cúp QG.

Trung vệ Phạm Thế Nhật tổ chức lễ cưới 1 ngày sau khi ra sân trận gặp FLC Thanh Hoá ở trận đấu cuối V.League 2017. Ảnh: NVCC

HLV trưởng Nguyễn Đức Thắng tự hào khi nói về các học trò: “Với trường hợp của Võ Ngọc Toàn, cậu ấy đã chủ động lùi ngày cưới của mình cho trận chung kết Cúp QG, BHL SLNA và toàn đội rất trân trọng điều đó. Bởi ngày đám cưới là ngày trọng đại nhất cuộc đời cậu ấy”.

Mùa giải năm nay, tiền vệ Võ Ngọc Toàn trở thành chốt chặn đáng tin cậy phía sau Hồ Khắc Ngọc. Cầu thủ gốc Quỳnh Lưu đã có 3 mùa thi đấu cho đội bóng xứ Nghệ tại V.League và đang làm tốt vai trò mà đàn anh Ngô Hoàng Thịnh để lại.

Sau Thế Nhật và Âu Hoàn và Ngọc Toàn, các cầu thủ Quang Đại, Sỹ Sâm, Phi Sơn, Ngọc Hải cũng đang rục rịch lên kế hoạch lập gia đình./.

Tác giả: Trung Kiên

Nguồn tin: Báo Nghệ An

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP