Thể thao

Tiền vệ Phan Văn Đức nghỉ thi đấu nhiều hơn dự kiến

Tiền vệ Phan Văn Đức gặp chấn thương trong trận "thủy chiến" trên sân Hòa Xuân trước SHB Đà Nẵng. Điều này khiến HLV Đức Thắng và người hâm mộ xứ Nghệ vô cùng lo lắng.

Tiền vệ Phan Văn Đức dính chấn thương khá nặng ở trận gặp SHB Đà Nẵng. Tuyển thủ quốc gia này đã bị lật cổ chân sau pha va chạm với Nhật Tân và phải rời sân nhờ sự trợ giúp của các đồng đội.

Chấn thương lật cổ chân sẽ khiến Văn Đức gặp khó khăn trong vấn đề di chuyển. Ảnh: NVCC

Sau trận đấu, cổ chân của Văn Đức sưng rất to, dự kiến cần khoảng 10 ngày để bình phục và tiền vệ này sẽ vắng mặt ở vòng đấu thứ 12.

Tuy nhiên, ngày hôm nay bộ phận y tế của CLB SLNA xác nhận, Phan Văn Đức sẽ phải nghỉ thi đấu ít nhất 2 tuần để có được sự hồi phục tốt nhất. Bên cạnh đó, tiền vệ Cao Xuân Thắng cũng bỏ ngỏ khả năng ra sân trận đấu sắp tới vì bị căng bắp.

Phan Văn Đức là cầu thủ ổn định nhất từ đầu mùa. Ảnh: Tuấn Hữu

Sự vắng mặt của Văn Đức sẽ khiến BHL SLNA gặp rất nhiều khó khăn trong vấn đề nhân sự, anh đang là cầu thủ ghi bàn nhiều nhất cho đội bóng xứ Nghệ với 5 bàn thắng tại V.League.

Hiện tại SLNA vẫn đang tập luyện tại Đà Nẵng, vào ngày 6/6, đội bóng xứ Nghệ sẽ di chuyển vào TP. HCM để chuẩn bị cho trận làm khách trước CLB Sài Gòn.

Tác giả: Trung Kiên

Nguồn tin: Báo Nghệ An

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP