Thể thao

Tiền đạo Quảng Nam gặp tai nạn giao thông phải nghỉ thi đấu 1 tháng

Cơn ác mộng về lực lượng của HLV Hoàng Văn Phúc và ban lãnh đạo Quảng Nam vẫn chưa dừng lại khi mới đây tiền đạo trẻ Hà Minh Tuấn đã gặp tai nạn giao thông và phải nghỉ thi đấu tới 1 tháng.

Trao đổi với báo chí trong nước mới đây, Giám đốc điều hành (GĐĐH) CLB Quảng Nam Nguyễn Húp chia sẻ tiền đạo Hà Minh Tuấn đã gặp tai nạn giao thông tối ngày 4/6 vừa qua. Sau khi được đưa vào bệnh viện cấp cứu, các bác sĩ đã tiến hành phẫu thuật để điều trị chấn thương cho tiền đạo này: “Hà Minh Tuấn bị tai nạn giao thông vào tối 4/6 khi điều khiển xe trên đường. Tuấn được đưa vào bệnh viện và được chuẩn đoán chấn thương ở bắp đùi. Sáng 5/6, các bác sĩ đã tiến hành phẫu thuật cho Tuấn. Hiện tại, cậu ta đã ổn định sức khỏe và có thể nói chuyện được với mọi người”.

Tiền đạo Hà Minh Tuấn của Quảng Nam FC vừa gặp tai nạn giao thông và phải nghỉ thi đấu 1 tháng

Theo những thông tin được các bác sĩ trực tiếp tiến hành phẫu thuật cho Minh Tuấn thì tiền đạo của Quảng Nam sẽ phải nghỉ thi đấu ít nhất 1 tháng để phục hồi chấn thương. Đây là một thông tin không mấy vui vẻ với HLV Hoàng Văn Phúc cùng người hâm mộ Quảng Nam bởi V.League 2018 đang bước vào giai đoạn khốc liệt nhất của mùa giải.

Việc mất Minh Tuấn trong một thời gian dài là tổn thất lớn của Quảng Nam FC bởi tiền đạo trẻ này đang có phong độ ấn tượng với 4 pha lập công và đang dẫn đầu danh sách ghi bàn của đội bóng đất Quảng.

Chấn thương của Minh Tuấn khiến Quảng Nam FC tiếp tục gặp khó khăn về lực lượng trước trận tiếp đón Hà Nội FC trên sân nhà tại vòng 12 V.League vào chiều ngày 8/6 tới. Bởi trước đó, tiền đạo Claudecir cũng đã dính chấn thương nặng sau pha va chạm với trung vệ Trương Đình Luật của CLB TP.HCM tại vòng 10 V.League 2018.

Lãnh đạo của Quảng Nam FC tiết lộ tiền đạo Claudecir bị gãy xương mác, đã được tiến hành phẫu thuật và mất gần một tháng để có thể trở lại với sân cỏ. Như vậy Quảng Nam FC mất luôn cả hai tiền đạo hàng đầu của mình ở những vòng đấu cuối của lượt đi và mấy vòng đầu tiên của giải đoạn lượt về.

Giám đốc điều hành (GĐĐH) CLB Quảng Nam Nguyễn Húp cũng đã lên tiếng tiết lộ kế hoạch tăng cường lực lượng của đội bóng nhằm chuẩn bị cho giai đoạn lượt về mùa giải năm nay: “CLB Quảng Nam đang đối mặt với cuộc khủng hoảng trầm trọng ở hàng tiền đạo. Hai chân sút chủ lực Claudecir và Minh Tuấn nghỉ thi đấu dài hạn và chắc chắn đội bóng phải có sự thay thế tại giai đoạn 2. Chúng tôi đang lên kế hoạch tìm ngoại binh khác trên hàng công nhằm chuẩn bị cho giai đoạn quan trọng sắp đến”.

Tác giả: Đức Anh

Nguồn tin: Báo Thể Thao Việt Nam

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP