Thể thao

Tiền đạo mới nổi Chelsea đòi lương cao ngất ngưởng

Tammy Abraham yêu cầu Chelsea trao bản hợp đồng mới với mức lương tăng lên 130.000 bảng/tuần, tương đương khoản thù lao của người đồng đội Callum Hudson-Odoi.

Chân sút 22 tuổi người Anh đã ghi được 16 bàn trong màu áo The Blues mùa này, với pha lập công mới nhất vào lưới Crystal Palace rạng sáng nay.

Abraham đòi mức lương mới 130.000 bảng/tuần

Tammy Abraham còn thời hạn 2 năm hợp đồng với Chelsea, lương 50.000 bảng/tuần. Anh được xem là "hạt giống đỏ" mà Lampard muốn ươm mầm cho tương lai.

Nguồn tin từ The Times cho hay, Abraham đang chờ những động thái chuyển nhượng của Chelsea hè này trước khi đưa ra quyết định cá nhân.

Mặc dù vậy, nếu đồng ý tiếp tục gắn bó với đội chủ sân Stamford Bridge, Abraham muốn được tăng lương như người đồng đội Hudson-Odoi, với giao kèo mới ký 130.000 bảng/tuần.

Tân binh Timo Werner vừa đồng ý đầu quân Chelsea theo bản hợp đồng có thời hạn 5 năm, nhận mức thù lao 170.000 bảng/tuần.

Tammy Abraham nhìn vào những con số trên để yêu cầu mức lương xứng đáng cho mình, sau màn trình diễn hứa hẹn trong màu áo The Blues.

Thực tế, Abraham đã khởi đầu mùa bóng 2019/20 cực tốt, ghi bàn liên tục. Tuy nhiên, một vài chấn thương nhỏ khiến anh không duy trì được phong độ.

Kể từ sau giai đoạn nghỉ dịch Covid-19, Abraham để mất vị trí chính thức trên hàng công vào tay cựu binh Olivier Giroud.

  Từ khóa: Abraham ,Chelsea ,tiền lương

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP