Thể thao

Thuỷ Tiên năn nỉ kêu gọi, Công Vinh vẫn lỡ cơ hội lên "đỉnh" châu Á

Bà xã Thuỷ Tiên kêu gọi các “fan” hâm mộ bình chọn cho Công Vinh trong cuộc đua bàn thắng đẹp nhất lịch sử các kỳ Asian Cup do AFC phát động.

Trước cuộc đua bàn thắng đẹp nhất lịch sử Asian Cup do AFC phát động, mới đây nhất, ca sĩ Thuỷ Tiên đã đăng tải bài viết kêu gọi các “fan” hâm mộ cùng bình chọn cho tiền đạo Lê Công Vinh. Bà xã Công Vinh thống thiết: “Ơ đang chuẩn bị ngủ mà có chuyện gì vậy? Tôi đọc xong cũng phải nhào vô phụ 1 tay vote cho chồng tôi. Ai rảnh vote cho chồng tôi với, năn nỉ mọi người và cảm ơn nhiều ạ. Nay vì chồng mà tôi làm anh hùng bàn phím 1 bữa luôn…”

Bài viết kêu gọi bình chọn của Thuỷ Tiên

Theo đó, pha lập công nâng tỉ số lên 2-0 của ĐT Việt Nam trong trận đấu gặp UAE tại Asian Cup 2007 của Lê Công Vinh đã được AFC đề cử tại cuộc bình chọn bàn thắng đẹp nhất lịch sử các kỳ Asian Cup.

Trước khi lọt vào đến bán kết của cuộc thi, tiền đạo xứ Nghệ đã vượt qua đối thủ Alexander Geynrikh của Uzbekistan ở tứ kết với tỉ lệ bình chọn áp đảo. Theo đó, bàn thắng của Công Vinh chiếm 96% lượt bình chọn, trong khi đó tỷ lệ của đối thủ chỉ là 4% trong hơn 100.000 phiếu bầu.

Tại vòng bán kết, Công Vinh “đối đầu” với chân sút kỳ cựu người Indonesia là Widodo Putra. Đây là một tiền đạo khá nổi tiếng của bóng đá Đông Nam Á khi từng vô địch tại SEA Games 1991. Bàn thắng của Widodo Putra được AFC đề cử là pha lập công trong chiến thắng của ĐT Indonesia trước ĐT Kuwait (Cô-oét) tại Asian Cup 1996.

Dù được số đông NHM bình chọn nhưng Công Vinh vẫn "thất bại" trước Widodo Putra của Indonesia.

Cuộc đua bình chọn giữa Lê Công Vinh và Widodo Putra nhận được sự quan tâm đặc biệt của rất nhiều “fan” hâm mộ Đông Nam Á. Tính đến thời điểm hiện tại đã có hơn 4.6 triệu lượt bình chọn. Đây được xem là một con số "khủng", cho thấy sức mạnh bình chọn qua online của NHM bóng đá Đông Nam Á. Bởi ở cặp bán kết còn lại giữa Sunil Chhetru (Ấn Độ) và Abbas Chahrour (Lebanon) chỉ có gần 43.000 lượt bình chọn.

Dựa theo tỷ lệ hiện tại, Công Vinh đang chiếm 44% lượt bình chọn, trong khi đối thủ người Indonesia chiếm đến 56%. Thời gian bình chọn khép lại và Công Vinh dừng bước ở bán kết.

Tác giả: Y Tông

Nguồn tin: webthethao.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP