Giải trí

Thực hư danh hài Thúy Nga bị nhiễm Covid-19 tại Mỹ

Danh hài Thúy Nga cho biết, cô vô cùng hoang mang khi một người bạn báo cô bị nhiễm Covid-19 sau khi dịch kết quả xét nghiệm.

Thúy Nga vô cùng hoang mang khi người bạn dịch kết quả xét nghiệm và thông báo cô bị nhiễm Covdi-19

Trong những ngày thực hiện giãn cách xã hội vì dịch Covid-19, danh hài Thúy Nga chủ yếu ở nhà riêng tại Mỹ. Mới đây, nữ nghệ sĩ vừa chia sẻ clip nói về việc đã nhận được kết quả xét nghiệm của một bệnh viện. Vì email của bệnh viện gửi về báo kết quả bằng tiếng Anh nên Thúy Nga đã nhờ một người bạn tốt nghiệp Đại học Ngoại Ngữ dịch hộ.

Sau khi dịch xong, người này cho biết Thúy Nga đã nhiễm bệnh. "Tôi hoang mang vô cùng. Tôi lục tung trí óc để xem bữa giờ mình tiếp xúc hay gặp gỡ với những ai, tôi nhớ ra mình chỉ tiếp xúc với vài người thân thiết. Dù lo nhưng tôi rất lạc quan, vẫn hỏi bạn đó xem cuộc gặp gỡ ngày mai phải làm thế nào", nữ nghệ sĩ kể lại.

Cũng vì lo lắng nên Thúy Nga bèn tự dịch đi dịch lại kết quả xét nghiệm và thấy kết quả thông báo là mình không nhiễm bệnh. Khi cô gửi lại kết quả này cho người bạn, họ mới xin lỗi vì đã dịch nhầm. Tuy nhiên trước đó, người này đã loan báo ở nhiều nơi rằng Thúy Nga đã bị Covid-19.

"Một phút tôi đang vui, rồi đau tim, thẫn thờ, giống như tôi hồi tỉnh lại", danh hài bộc bạch. Trong clip Thúy Nga lại tiếp tục nhờ một người bạn khác dịch hộ tờ xét nghiệm để đính chính thông tin rằng cô không bị bệnh.

Tác giả: Hiểu Đồng

Nguồn tin: Báo Giao thông

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP