Thể thao

Thủ môn Văn Lâm được chọn vào đội hình tiêu biểu của Thai League

Báo Siam Sports ngày 21-9 đưa tin thủ môn tuyển Việt Nam Đặng Văn Lâm đã được bình chọn vào đội hình tiêu biểu của vòng 6 Thai League, sau màn trình diễn xuất sắc giúp Muangthong United cầm hòa Samut Prakan City 0-0.

Thủ môn Đặng Văn Lâm được chọn vào đội hình tiêu biểu của vòng 6 Thai League - Ảnh: Siam Sports

Thủ môn Văn Lâm là cầu thủ duy nhất của Muangthong United được chọn vào đội hình tiêu biểu ở vòng 6 Thai League (Giải vô địch Thái Lan). Đây là lần đầu tiên ở mùa giải này, Văn Lâm trở thành thủ môn hay nhất của vòng đấu.

Nhận định về màn trình diễn của Văn Lâm, Siam Sports viết: "Trận đấu kết thúc với kết quả hòa không bàn thắng và Muangthong United phải cảm ơn Văn Lâm. Thủ môn này đã chơi rất an toàn và có những pha cứu thua xuất sắc giúp Muangthong United giữ sạch lưới".

Được biết ở trận đấu trên, Văn Lâm bắt chính cho Muangthong United. Phút 59, Văn Lâm ôm gọn bóng sau pha dứt điểm của cầu thủ Samut Prakan City trong vòng 16,50m.

Đến phút 90+3, Văn Lâm có tình huống bay người hết cỡ cứu thua ngoạn mục cho Muangthong United, sau cú sút rất hiểm hóc của Apichai Munotsa.

Ngoài 2 tình huống cứu thua nổi bật, Văn Lâm luôn chơi rất an toàn và tạo được niềm tin tuyệt đối cho các đồng đội ở tuyến trên. Đây là khởi đầu tốt cho Văn Lâm sau một thời gian bị "thất sủng" .

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP