Cộng đồng mạng

Theo trào lưu 10 năm, Thúy Vi gây sốt khi 'lột xác' chóng mặt từ ngây thơ đến quyến rũ không tưởng

Sau 10 năm Thúy Vi đã có màn "lột xác" vô cùng hoàn hảo khiến nhiều người phải ngỡ ngàng.

Chỉ trong 1 thời gian ngắn, trào lưu # 10yearschallenge đã nhanh chóng được lan tỏa khắp các trang mạng xã hội trong nước và quốc tế. Sự thay đổi trong vòng 10 năm của bản thân được rất nhiều người chia sẻ trong sự thích thú. Trào lưu cũng giúp mỗi người nhận ra sự thay đổi của bản thân trước khi bước sang ngưỡng tuổi mới.

Mới đây, hot girl Thúy Vi đã gây sốc sau khi chia sẻ bức hình theo trào lưu 10 năm thay đổi của mình trên trang cá nhân. Sự “lột xác” nhanh chóng của cô nàng đã khiến nhiều người không khỏi giật mình. Từ một cô bé tuổi teen ngây thơ, Thúy Vi giờ đây đã trở thành một hot girl s.exy, đầy chững chạc.

10 năm “lột xác” của Thúy Vi khiến nhiều người phải giật mình.

Dễ dàng nhận thấy những đường nét thay đổi khác biệt trên gương mặt cô nàng. Sau khi độn cằm, cắt mắt và sửa mũi, đặc biệt là tân trang vòng 1, Thúy Vi đã thực sự trở thành một gương mặt hot girl xinh đẹp, quyến rũ và thu hút hàng ngàn lượt theo dõi.

“Mỗi thời kì xinh mỗi kiểu khác nhau!”, “Rất xinh, từ nhỏ đã rất xinh rồi! Mười năm sau nhìn lại càng đẹp hơn!”, “Bây giờ e xinh xắn quyến rũ hơn 10 năm trước!”… hàng loạt lượt bình luận được đăng tải dưới bức hình tham gia trào lưu “10 năm thay đổi” của Thúy Vi.

Thúy Vi thật sự đã có màn “lột xác” vô cùng hoàn hảo đúng không các bạn?

Tác giả: Đinh Anh

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP