Thế giới

Thắt tim trước cảnh người cha gục chết giữa cánh đồng vì kiệt sức

Bức ảnh người cha nằm gục giữa thửa ruộng đang cày dang dở vừa được chia sẻ trên các trang mạng đã khiến nhiều người không khỏi xót thương.

Người ta hay nói: “Đi khắp cuộc đời không ai tốt bằng mẹ, gánh nặng cuộc đời không ai khổ bằng cha”, hay “Đằng sau sự hào nhoáng của một số người là sự lam lũ, vất vả của cha mẹ”. Tuy nhiên, không phải ai cũng hiểu hết ý nghĩa và suy nghĩ nghiêm túc về những câu nói này.

Hình ảnh người cha nằm chết trên thửa ruộng vì kiệt sức khiến nhiều người xót xa. Ảnh: Internet

Chỉ có cha mẹ mới là người cho bạn tất cả mọi thứ, mà không mong nhận lại điều gì. Chính vì vậy, hình ảnh về một người cha nằm gục trên thửa ruộng đang cày dang dở được chia sẻ trên mạng xã hội, đã khiến nhiều người không khỏi xót xa.

Người đàn ông này có tên Jawad (57 tuổi) – một người nông dân thật thà, chất phác ở Thái Lan. Dù tuổi đã cao, sức khỏe không còn tốt, nhưng ông Jawad vẫn ngày ngày dầm mưa dãi nắng, làm lụng vất vả, để nuôi 3 đứa con còn đang tuổi ăn, tuổi lớn.

Và ngày 16-7 vừa qua, trong khi đang làm ruộng để kịp vụ cấy, thì ông bất ngờ ngã gục từ trên máy cày xuống đám ruộng cày dở và đột tử. Theo gia đình, ông từng có tiền sử về bệnh cao huyết áp, nên đây cũng có thể là nguyên nhân dẫn tới cái chết.


Cha là người suốt cuộc đời hi sinh vì các con. Ảnh: Internet

Ngay sau khi chia sẻ lên mạng xã hội, bức ảnh đã khiến nhiều người lặng đi. Ai cũng đều cho rằng, khi còn cha, còn mẹ thì chúng ta nên quý trọng đấng sinh thành, đừng để cha mẹ mất rồi mới hối hận thì đã muộn màng.
  Từ khóa: dang dở

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP