Xã hội

Thẩm mỹ viện Hường Xô sẻ chia khó khăn cùng miền Trung yêu thương

Lúc này, khi miền Trung đang oằn mình để chống chọi với nước lũ, hàng trăm người mất nhà, bữa ăn cũng không được đảm bảo, thẩm mỹ viện Hường Xô đã dành ra một tuần lễ làm đẹp để ủng hộ những vùng chịu ảnh hưởng nặng nề của cơn lũ vừa qua.

Theo đó, chương trình làm đẹp sẽ diễn ra từ ngày 20-10 đến ngày 25-10, ngoài ưu đãi 60%, toàn bộ số tiền thu được từ các dịch vụ phun, thêu điêu khắc mày, môi, mí sẽ dành để ủng hộ cho những vùng chịu ảnh hưởng nặng nề của đợt lũ vừa qua.

20 năm qua, thẩm mỹ viện Hường Xô đang dần khẳng định thương hiệu và được biết đến là địa chỉ làm đẹp có tiếng ở TP. Vinh và Nghệ An. Hiện nay, thẩm mỹ viện Hường Xô là một trong bốn thẩm mỹ viện được sở Y tế Nghệ An cấp phép hoạt động.

Thẩm mỹ viện Hường Xô là một trong 4 thẩm mỹ viện đc sở y tế Nghệ An cấp phép hoạt động

Không chỉ đầu tư cơ sở vật chất hiện đại, sang trọng, uy tín và chất lượng, Thẩm mỹ viện Hường Xô còn chú trọng đào tạo đội ngũ nhân viên dày dặn kinh nghiệm để không phụ lòng tin của khách hàng.

Với các gói dịch vụ chăm sóc, tư vấn dịch vụ hiện đại nhất đến từ những đất nước đứng đầu trong ngành thẩm mỹ viện như Hàn Quốc, Pháp, Tây Ban Nha...Thẩm mỹ viện Hường Xô tự tin sẽ mang đến cho khách hàng một vẻ đẹp hoàn hảo nhất.

Khi đến với trung tâm thẩm mỹ công nghệ cao Hường Xô khách hàng sẽ được sử dụng các thiết bị máy móc hiện đại, đội ngũ nhân viên nhiệt tình, dày dặn kinh nghiệm. Đam mê với ngành công nghệ làm đẹp và mong muốn mang đến cho khách hàng chất lượng dịch vụ tôt nhất, Thẩm mỹ Hường Xô hứa hẹn sẽ điểm đến cho những bạn yêu thích cái đẹp.

Đội ngũ bác sỹ chuyên nghiệp tại thẩm mỹ viện Hường Xô

Bên cạnh việc mang đến cho khách hàng cả nam và nữ một vẻ đẹp hoàn hảo, giúp họ tự tin trong cuộc sống, thẩm mỹ viện Hường Xô còn luôn ý thức để đóng góp cùng cùng cộng đồng nhằm sẻ chia bớt những khó khăn với người nghèo khó, người gặp thiên tai.

Chương trình khuyến mãi tại thẩm mỹ viện Hường Xô

“Năm nay, khi bão chồng bão, lũ chồng lũ, người dân các tỉnh Hà Tĩnh, Quảng Bình, Quảng Trị và Huế đang phải oằn mình chống chọi nên bản thân tôi nghĩ mình và thẩm mỹ viện cũng cần phải làm gì đó để sẻ chia bớt khó khăn với họ. Bởi vậy, tôi hi vọng, mọi người hãy ủng hộ chúng tôi, để đóng góp chút gì đó trong khả năng để giúp đỡ bà con vùng lũ”, bà Lê Thị Hường chủ trung tâm thẩm mỹ Hường Xô chia sẻ.

Bà Lê Thị Hường chủ thẩm mỹ viện Hường Xô trong một chuyến từ thiện

THẨM MỸ VIỆN HƯỜNG XÔ- ĐÁNH THỨC VẺ ĐẸP TIỀM ẨN

Hotline: 0912 193 137 - 0931 130 130

ADD: Số 130- Đinh Công Tráng - Phường Lê Mao -TP Vinh

Website : http://thammyvienhuongxo.com/

Tác giả: Thành Trịnh

Nguồn tin: antt.nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP