Pháp luật

Tên cướp tiệm vàng đâm trọng thương 1 người bị bắt trên đường bỏ trốn

Tên cướp tiệm vàng ở Mễ Trì Thượng (Hà Nội) được xác định là Nguyễn Khắc Hải (SN 1992, trú tại Mễ Trì). Sau 1 ngày bỏ trốn, Hải đã bị công an bắt.

Chiều 28/6, Công an quận Nam Từ Liêm (Hà Nội) bắt được đối tượng cướp tiệm vàng Sông Giang ở Mễ Trí Thượng. Trước đó, như VOV.VN đã đưa tin, tối 26/6 người dân trình báo có một đối tượng giả danh khách mua vàng. Vào lúc tiệm vàng sắp đóng cửa, đối tượng này vào xem hàng rồi nhanh tay cướp hơn 1,1 lượng vàng và bỏ chạy.

Đối tượng Nguyễn Khắc Hải

Nguyễn Khắc Hải (sinh năm 1992 trú tại ở Mễ Trì, Hà Nội) khi đang lẩn trốn ở huyện Gia Lâm cùng người yêu. Bước đầu Hải khai nhận, do cần tiền tiêu xài nên đã ngắm đến tiệm vàng Sông Giang ở gần nhà gây án.

Theo điều tra ban đầu, khoảng 23h30 đêm 26/6, Hải ăn vận lịch sự, mặc sơ mi trắng đến tiệm vàng Sông Giang (số 99 Mễ Trì Thượng, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội) vờ là khách mua rồi lợi dụng sơ hở cướp vàng bỏ chạy. Do thông thạo mọi đường đi lối lại trong làng, đối tượng đã chạy thoát khỏi sự truy đuổi. Trong quá trình bỏ chạy, Hải đã đâm trọng thương 1 người dân.

Đồng phạm trong vụ án này còn có người yêu của Hải tham gia giúp sức. Bước đầu cơ quan công an xác định đối tượng đã lấy đi hơn 1,1 lượng vàng tại cửa hàng Sông Giang. Sau khi thực hiện vụ cướp, Hải cùng người yêu bỏ trốn và bị lực lượng công an bắt giữ tại huyện Gia Lâm, Hà Nội./.

Tác giả: Trọng Phú

Nguồn tin: Báo VOV

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP