Thể thao

Suarez lo lắng cho Barca sau thất bại trước đội mới lên hạng

Luis Suarez thừa nhận trận thua của Barca trước tân binh La Liga Granada 0-2 là kết quả đáng lo ngại.

Ở vòng 5 La Liga 2019/20, Barcelona có chuyến làm khách trên sân của đội bóng mới thăng hạng Granada. Với việc ngôi sao số một Lionel Messi trở lại sau chấn thương, người hâm mộ của Barca kỳ vọng đội nhà thể hiện bộ mặt khác. Tuy nhiên, thầy trò HLV Ernesto Valverde đã không kiếm nổi một điểm từ Granada - CLB bị đánh giá thấp hơn họ về mọi mặt.

Suarez kêu gọi đồng đội nhanh chóng vực dậy sau thất bại: "Đó là thất bại đáng lo ngại và tổn thương, và đội bóng phải điều chỉnh nhiều thứ. Chúng ta cần tự phê bình để cải thiện. Barca phải mạnh mẽ hơn nếu muốn có danh hiệu cho mùa giải này".

Suarez bất lực trong trận thua của Barca. Ảnh: Goal.

Sự trông chờ của các fan Barcelona về việc "trình làng" lần đầu bộ ba tấn công Messi-Suarez-Griezmann đã không thành hiện thực. HLV Ernesto Valverde quyết định cất Lionel Messi trên băng ghế dự bị dù chân sút người Argentina đã hoàn toàn bình phục.

Ngay cả Sergio Busquets lẫn chân sút trẻ Ansu Fati cũng không có tên trong đội hình xuất phát. Tất cả như điềm báo chẳng lành cho chuyến làm khách sóng gió của nhà đương kim vô địch.

Barca có khởi đầu La Liga tồi tệ nhất kể từ mùa giải 1994/95 và đang tỏ ra yếu bóng vía khi phải rời “thánh địa” Nou Camp, điều mà chính HLV Valverde cũng phải thừa nhận. Tính từ mùa trước, "Blaugrana" đã trải qua chuỗi 5 trận không thắng khi làm khách trong khuôn khổ La Liga. Nếu xét trên mọi đấu trường, chuỗi trận không thắng trên sân khách đã kéo dài đến con số 7, tồi nhất kể từ năm 2001.

Trong khi đó, Granada lại có được khởi đầu tuyệt vời nhất trong lịch sử tham dự La Liga với 10 điểm sau 5 vòng đấu cùng vị trí số một trên bảng xếp hạng. Ở mùa giải gần nhất chơi tại La Liga là 2016/17, đội bóng này giành tổng cộng 20 điểm sau 38 vòng đấu và chung cuộc phải xuống hạng.

Tác giả: Xuân Hưng

Nguồn tin: zing.vn

  Từ khóa: Suarez ,Barca

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP