Thể thao

Sự trở lại của bầu Đức là điều may mắn cho bóng đá nước nhà!

Chỉ vỏn vẹn trong 3 ngày, bầu Đức dự khán 2 trận đấu ở V.League 2021. Đó là một câu chuyện đặc biệt nếu nhìn lại quãng thời gian 5 năm qua.

Hôm 24/1, bầu Đức dự khán trận đấu ở sân Thống Nhất giữa TPHCM và Hồng Lĩnh Hà Tĩnh. Cách đó 2 ngày (22/1), bầu Đức đến sân Pleiku xem HAGL hạ SLNA 2-1. Như vậy, chỉ có 3 ngày thì ông chủ HAGL có 2 lần ngồi ở khán đài V.League, một điều chưa bao giờ xảy ra trong 5 năm qua.

Bầu Đức xem V.League trên khán đài nếu tính trước trận HAGL - SLNA là gần 2 năm. Thế mới thấy những ngày qua bầu Đức liên tục đến sân là một câu chuyện đầy thú vị với bóng đá nước nhà.

Nói về tình yêu bóng đá, bầu Đức không chỉ là "người tình" của bóng đá nước nhà, ông còn là người có công lao lớn nhất trong 2 thập kỷ qua. Từ ngày V.League lên chuyên nghiệp thì bầu Đức là người góp công thay đổi cả diện mạo sân chơi này.

Chỉ vỏn vẹn trong 3 ngày, bầu Đức dự khán 2 trận đấu ở V.League 2021.

Thế nhưng, "người tình" của bóng đá Việt Nam đã có một quãng thời gian vắng bóng trên khán đài vì thương trường. Vị chủ tịch HAGL bây giờ tóc đã hoa râm, không còn trẻ trung như cách đây 20 năm. Duy nhất một điều không thay đổi chính là tình yêu dành cho bóng đá.

Bầu Đức trở lại khán đài cũng đồng nghĩa V.League được lên giá. Từ hiệu ứng truyền thông đến người hâm mộ, trong đó HAGL được nâng cấp để cống hiến nhiều hơn cho khán giả. Bằng chứng rất rõ là HAGL mời Kiatisak về cầm quân, mua sắm một số cầu thủ chất lượng như Tuấn Linh, Hữu Tuấn...

Hơn hết, bầu Đức dõi theo nhiều ở sân chơi V.League thì ông sẽ có nhiều hơn sự cảm nhận về bức tranh chung của bóng đá nước nhà ở hiện tại. Nên nhớ, bầu Đức là một người có tư duy làm bóng đá dị biệt, từ chuyện dám nghĩ, dám làm, dám thay đổi đều mang tính đột phá cho cả nền bóng đá.

Đúng hơn, một thập kỷ qua thì bóng đá nước nhà chia tay ít nhất 10 ông bầu. Riêng bầu Đức vẫn miệt mài cống hiến dù có thời điểm chuyện thương trường gặp rất nhiều khó khăn. Bây giờ bầu Đức có thể xuất hiện nhiều trên khán đài là câu chuyện may mắn cho bóng đá Việt Nam, hứa hẹn có thêm nhiều câu chuyện tích cực diễn ra trong thời gian tới.

Tác giả: Văn Nhân

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP