Giải trí

"Sống chung với mẹ chồng" tập 33: Bà Phương bệnh tật, Diệp chửi cả nhà Thanh

Trailer mới được nhà đài tung ra cho thấy mối quan hệ giữa các thành viên trong gia đình bà Phương ngày càng trở nên gay gắt.

Bà Phương vì điều gì đó đã lâm bệnh. Đứng giữa hành lang bệnh viện, Diệp (Trang Cherry): cô con dâu mới đã lớn tiếng chửi cả chồng lẫn mẹ chồng. Vẫn giữ bản tính thẳng thắn của mình, Diệp ngày càng thẳng thắn hơn: “Là vợ, là con dâu chẳng qua cũng chỉ là người dưng, khác máu tanh lòng thôi. Chủ yếu là mẹ muốn anh chăm sóc kìa. Còn tôi mà vào chủ yếu cũng chỉ bưng bô, đổ rác.”
1

Ngay sau đó, Diệp đưa ra giải pháp "mà làm những việc ấy tôi sẽ thuê người giúp việc".
2

Thanh kiềm chế cơn bực tức. Trong khi đó Diệp vẫn không ngớt miệng: “Bây giờ tôi mới hiểu tại sao vợ cũ của anh lại bỏ của chạy lấy người.”
3

Thanh quay cái nhìn đanh thép về phía Diệp. Diệp vẫn không ngừng lại: “Mẹ anh là người phụ nữ cực kỳ, cực kỳ vĩ đại. Cả thế giới của bà chỉ thu nhỏ lại đúng bằng anh. Thế nên sẽ không có người phụ nữ nào làm hài lòng bà, ngoài anh. "
4

Không hề tôn trọng chồng, Diệp vừa nói vừa lấy điện thoại ra xem: "Tôi nghĩ một chiếc váy xinh xắn sẽ rất hợp với anh đấy”.
5

Ngay lập tức, như thường lệ, Thanh dơ tay tát Diệp.

Ở một diễn biến khác, Vân (Bảo Thanh) thăm bà Phương đang nằm viện. Gặp lại con dâu cũ, bà Phương xuống nước, vừa khóc vừa nói với Vân: “Mẹ, mẹ muốn một lần được xưng mẹ với con”.

6
7

Vân cúi mặt, yên lặng nghe bà Phương nói.

Liệu Thanh có tiếp tục đổ vỡ hôn nhân lần 2? Vân có vì động lòng với gia đình chồng cũ mà quay về? Tình cảm với Sơn sẽ ra sao? Tất cả sẽ có trong tập 33 Sống chung với mẹ chồng phát sóng vào lúc 20h45 thứ Năm ngày 29/6 trên VTV1.

Tác giả: Phương Nghi
Nguồn tin: giadinh.net.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP