Cộng đồng mạng

“Sốc” tận óc cô gái không mặc quần đi siêu thị, lộ nguyên cả vòng 3

Ăn mặc hở hang đi siêu thị, cô gái để lộ nguyên vòng 3 khiến CĐM nhức mắt và lên tiếng chỉ trích nặng nề.

Thời gian gần đây, những hình ảnh các cô gái ăn mặc hở hang đi siêu thị trở nên khá phổ biến. Mới đây nhất, CĐM xôn xao với hình ảnh cô gái ăn mặc phản cảm đi dạo trong siêu thị khá đông đúc người mua hàng.

Cụ thể, trong bài chia sẻ của mình, nickname N.Đ.T chia sẻ: "Nắng nóng quá tính vô siêu thị cho mát mẻ chút!!! Ai dè còn nóng hơn". Đi kèm với lời bình luận này, thành viên trên cũng đăng tải hình ảnh cô gái xuất hiện với chiếc áo phông trắng khá dài nhưng phần dưới đáng chú ý hơn khi không có chút quần nào che chắn vòng 3.

Đứng trước hình ảnh cô gái mặc phản cảm trong siêu thị, đa phần các dân mạng đều bày tò sự phẫn nộ và buông lời chỉ trích thậm tệ.

Nickname M.T cho biết: "Quần áo không đủ mặc, vải còn cắt thiếu mà bày đặt đi siêu thị" hay nickname M.S cho biết: "Có những bạn nữ đẹp một cách không cần văn hóa".

Rất nhiều những bình luận mang quan điểm bức xúc với hình ảnh cô gái lộ hàng trong siêu thị vẫn được CĐM gửi đi. Nhưng từ đó các dân mạng cũng nhìn ra được một thực trạng đáng buồn.

Từ lâu nhiều người đã không còn cảm thấy lạ mỗi khi chứng kiến những màn "khoe thân" hở hang, táo bạo dù vô tình hay cố ý của một bộ phận giới trẻ. Có thể nói cô gái này chỉ là một trong số rất nhiều những trường hợp ăn mặc phản cảm, "thời trang phang thời tiết" của các thiếu nữ trẻ tuổi.

Chỉ cần được dịp xuống phố, các cô gái sẽ "phô diễn" phong cách thời trang độc đáo của mình. Đặc biệt là một số bạn trẻ thích gây sự chú ý cho rằng "hở càng nhiều càng sành điệu" và họ đã vận dụng “cái đẹp” không đúng chỗ với nhiều lý lẽ bao biện cho "thời trang hở hang"..

Tác giả: Thiên Anh

Nguồn tin: Báo Kiến thức

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP