Thể thao

SLNA chia tay thủ môn thứ 2 trước thềm mùa giải mới

Sau Văn Cường, CLB SLNA tiếp tục nói lời chia tay với một thủ môn trẻ khi bản hợp đồng giữa hai bên không còn hiệu lực.

Kết thúc V.League 2020, Hồ Tuấn Tài là cầu thủ đầu tiên rời CLB SLNA. Sau đó, đồng đội cùng lứa với anh là Nguyễn Phú Nguyên cũng nói lời chia tay đội bóng quê hương cập bến CLB Hải Phòng. Tiếp đó thủ môn Dương Văn Cường cũng được tạo điều kiện tìm kiếm bễn đỗ mới khi không còn nằm trong kế hoạch sử dụng của đội bóng.

Ngoài những cầu thủ nói trên, hai cầu thủ Nguyễn Quang Tình và Vương Quốc Trung cũng lần lượt nói lời chia tay HLV Ngô Quang Trường. Tiền vệ Quang Tình năm nay đã 33 tuổi và mùa giải vừa qua anh thi đấu 13 trận cho SLNA. Tiền vệ Quốc Trung chỉ thi đấu vỏn vẹn 2 trận trong mùa giải vừa qua và không để lại bất kỳ một dấu ấn nào.

Mới đây nhất, thủ môn Hồ Văn Tú sinh năm 1995 cùng lứa với Hoàng Văn Khánh, Hồ Tuấn Tài và Nguyễn Phú Nguyên cũng chính thức nói lời chia tay với CLB SLNA khi bản hợp đồng giữa đôi bên hết hiệu lực.

Hồ Văn Tú là thủ môn thứ 2 nói lời chia tay với SLNA

Tại VCK U17 QG 2012, giải đấu mà U17 SLNA giành được chức vô địch, Hồ Văn Tú chính là sự lựa chọn số 1 của HLV Ngô Quang Trường ở vị trí thủ môn khi bắt chính tất cả các trận đấu của đội nhà. Chức vô địch của U17 SLNA tại giải đấu được tổ chức trên sân Tự Do (Huế), có công không nhỏ của thủ thành người Quỳnh Lưu.

Đáng tiếc cầu thủ này không có sự tiến bộ nào sau thời gian chia tay cấp độ trẻ và lang bạt qua nhiều đội bóng khác nhau như Phú Yên, Đồng Tháp và Bình Định để rồi giờ đây tiếp tục rời xứ Nghệ tìm bến đỗ mới.

Được biết, cả Hồ Văn Tú và Dương Văn Cường đều đang nằm trong "tầm ngắm" của khá nhiều đội bóng tại giải hạng Nhất. Dù chia tay một loạt cầu thủ song SLNA tỏ ra khá yên ắng trên thị trường chuyển nhượng. Họ vẫn chưa đem về bất kỳ một bản hợp đồng chất lượng nào kể từ ngày V.League 2020 hạ màn.

Theo nhiều nguồn tin, V.League 2021 sẽ là mùa giải mà HLV Quang Trường tiếp tục có bộ khung đã cùng ông đoạt chức vô địch U17 Quốc gia 2012 như Hoàng Văn Khánh, Phan Văn Đức, Phạm Xuân Mạnh, Bùi Đình Châu đang ở độ chín.

Bên cạnh việc xúc tiến chiêu mộ thêm 2 ngoại binh, SLNA đang lên kế hoạch bổ sung nhân sự tại chỗ từ tuyến trẻ lên. Theo đó, lãnh đạo đội bóng xứ Nghệ đã cắt cử HLV, trợ lý Phan Như Thuật của đội 1 SLNA theo dõi các trận đấu tại Giải U21 Quốc gia 2020 của U21 SLNA để tuyển chọn những cầu thủ ưu tú của đội bóng này lên đội một dự V.League 2021 tới.

Tác giả: Bảo Ngọc (T/H)

Nguồn tin: doisongplus.vn

  Từ khóa: Hồ Văn Tú ,U21 SLNA ,SLNA

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP