Xe

Showroom Suzuki Vinh ra mắt siêu phẩm Suzuki Ertiga Sport với giá 559 triệu đồng

Hôm qua (28/06), Công ty TNHH Việt Pháp – Đại lý ủy quyền của Suzuki đã long trọng tổ chức lễ giới thiệu sản phẩm Suzuki Ertiga Sport tới người tiêu dùng tại showroom Suzuki Vinh.

Tham dự lễ ra mắt dòng sản phẩm Suzuki Ertiga Sport có sự góp mặt của ông Yoshiki Sugiura – Quản lý kinh doanh và Marketting Suzuki Việt Nam, ông Nguyễn Văn Đông – Giám đốc công ty THHN Việt Pháp và đông đảo khách mời đến tham dự.

Ông Yoshiki Sugiura – Quản lý kinh doanh và Marketting Suzuki Việt Nam phát biểu khai mạc buổi lễ

Ông Nguyễn Văn Đông – Giám đốc công ty THHN Việt Pháp phát biểu tại buổi lễ ra mắt sản phẩm Suzuki Ertiga Sport

Về thiết kế nội/ngoại thất, Suzuki Ertiga Sport không khác biệt so với phiên bản Ertiga Limited, ngoại trừ logo Ertiga Sport đặt trên xe. Bản nâng cấp mới này vẫn được trang bị cụm đèn trước halogen kèm đèn sương mù và cụm đèn hậu LED. Xe sử dụng bộ vành kích cỡ 15 inch cùng đèn hậu gập điện tích hợp báo rẽ.

Suzuki Ertiga Sport vẫn có các tiện nghi nội thất cơ bản như khởi động bằng nút bấm, màn hình giải trí 10 inch hỗ trợ kết nối Apple CarPlay và Android Auto, cổng sạc 12 V trên táp lô và hàng ghế thứ hai cùng hộp đựng đồ trung tâm có chức năng giữ mát.

Suzuki Ertiga Sport sở hữu thiết kế ngoại thất vô cùng bắt mắt thu hút mọi sự chú ý

Động cơ trang bị trên Ertiga Sport vẫn là động cơ xăng KB15 1.5L từng xuất hiện trên XL7 và các phiên bản Ertiga ra mắt trước đó, với công suất 104 mã lực, mô-men xoắn 138 Nm, đi kèm hộp số tự động 4 cấp.

Nâng cấp lớn nhất trên Suzuki Ertiga Sport đến từ hệ thống trang bị an toàn. Bên cạnh các hệ thống ABS/EBD cùng cảm biến lùi đã có trên Ertiga Limited, phiên bản Sport của xe được bổ sung hệ thống cân bằng điện tử (ESP) và hệ thống hỗ trợ khởi hành ngang dốc. Sự nâng cấp này phần nào khắc phục điểm yếu về mặt trang bị nghèo nàn thường thấy trên các mẫu xe Suzuki tại Việt Nam, giúp Ertiga cạnh tranh tốt hơn với các đối thủ như Mitsubishi Xpander hay Toyota Avanza.

Suzuki Ertiga Sport nhận được rất nhiều lời khen ngợi từ khách hàng tham dự buổi lễ

Tại lễ ra mắt, các khách hàng đã được trải nghiệm vận hành thực tế sản phẩm Suzuki Ertiga Sport. Sau quá trình trải nghiệm, hầu hết khách hàng đều đánh giá cao khả năng vận hành và sự tiện nghi của sản phẩm mới này và đã có nhiều khách hàng đăng ký mua sản phẩm.

Cũng trong buổi lễ, Suzuki Vinh đã trao quà cho 12 khách hàng đã đăng ký đặt mua sản phẩm và tiến hành bốc thăm trúng thưởng cho toàn bộ các quý khách hàng tham dự.

Tặng quà cho 12 khách hàng đặt mua sản phẩm đã đặt mua các sản phẩm tại Suzuki Vinh

3 vị khách hàng may mắn đã dành được giải 3 của chương trình bốc thăm trúng thưởng

Trao giải cho vị khách hàng may mắn dành được giải nhì

Khách hàng đến từ Nghi Lộc đã trở thành người may mắn nhất được trao tặng giải nhất là 1 chiếc tivi Sony 50 inch

Đặc biệt, trong tháng 6 này, đại lý Suzuki Vinh đang có chương trình ưu đãi lớn dành cho các khách hàng ký hợp đồng đặt cọc Ertiga Sport, quý khách hàng sẽ được hỗ trợ ngay 20 triệu đồng, số lượng giới hạn trong 200 khác hàng đầu tiên.

Các khách hàng có nhu cầu xem xe, lái thử và ký hợp đồng xe Suzuki Ertiga Sport xin liên hệ:

SHOWROOM SUZUKI VINH

Số 5B Nguyễn Trãi, P. Quán Bàu, TP. Vinh, Nghệ An

Tel: 0386 252 168. Fax: 0386 252 178.

HOTLINE: 0963 988 456 - 0942396556

Website: http://suzukivinhnghean.com

Tác giả: Hậu Nguyễn

Nguồn tin: Antt.nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP