Thể thao

Romelu Lukaku biết ơn các cầu thủ Đan Mạch

Khoảnh khắc xúc động lúc tiếng còi mãn cuộc trận đấu giữa đội tuyển Bỉ và Đan Mạch (1-2) vang lên, cầu thủ Bỉ Romelu Lukaku đã đến gần HLV Kasper Hjulmand của Đan Mạch để ôm và nói chuyện với ông.

Hậu vệ Đan Mạch Simon Kjaer (phải) nỗ lực cản đường bóng của tiền đạo tuyển Bỉ Romelu Lukaku trong trận đấu vòng bảng chung kết EURO 2020 ở Copenhagen (Đan Mạch) ngày 17/6/2021. Ảnh: AFP/TTXVN

“Tôi đã nói với ông ấy rằng tôi thực sự tôn trọng họ với tư cách là những người đàn ông,” tiền đạo đội tuyển Bỉ giải thích trên truyền hình Đan Mạch tại cuộc họp báo sau trận đấu. "Cách thức mà người Đan Mạch thể hiện hôm nay thật tuyệt. Họ xứng đáng hơn thế", Lukaku bày tỏ trên kênh TV3 của Đan Mạch.

Ngôi sao đội tuyển Bỉ không chỉ ôm HLV Hjulmand, mà còn cả những tuyển thủ Đan Mạch khác như thủ thành Kasper Schmeichel và Thomas Delaney. "Tôi đã nói với Hjulmand rằng tôi thực sự tôn trọng các cầu thủ Đan Mạch với tư cách là những người đàn ông. Tôi mãi mãi biết ơn họ vì đã cứu mạng Christian. Anh ấy là một người bạn tốt".

Lukaku cũng cho biết anh đã nghĩ về Eriksen rất nhiều trong trận đấu. "Trong hiệp một, tôi phải chơi bằng cảm xúc của mình. Nó thật khó. Sau giờ giải lao, tôi đã thức tỉnh và tạo ra sự khác biệt".

Bị dẫn trước và hoàn toàn bị áp đảo bởi lối chơi nhiệt tình của Đan Mạch trong hiệp một, Bỉ xoay sở để thay đổi sau giờ nghỉ của hiệp 1. Với ba ngôi sao Kevin De Bruyne, Eden Hazard và Axel Witsel, các học trò của HLV Roberto Martinez đã lật ngược thế cờ bằng kinh nghiệm của mình để cuối cùng giành chiến thắng 2-1, trở thành đội tuyển thứ hai sau Italy chắc chân vào vòng đấu loại trực tiếp.

Tác giả: Hương Giang

Nguồn tin: baotintuc.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP