Giải trí

Rộ tin đồn Mai Phương Thúy và Noo Phước Thịnh đi du lịch cùng nhau, còn có bằng chứng khó chối cãi?

Mai Phương Thúy và Noo Phước Thịnh vốn là đôi bạn thân thiết trong nhiều năm liền. Thế nhưng, khi chàng ca sĩ Những kẻ mộng mơ thú nhận cả hai từng có thời gian tìm hiểu nhau, hầu hết người hâm mộ đều bất ngờ.

Bất ngờ là bởi, chẳng ai có thể tưởng tượng được cặp đôi có thể từ tri kỷ chuyển sang yêu đương, khi không hợp thì đồng ý trở lại làm bạn bè và vẫn thân thiết như ngày nào. Thế mà Noo Phước Thịnh và Mai Phương Thúy lại làm được.

Trai tài xứng với gái sắc, bởi vậy nên khi biết chuyện tình yêu giữa Noo Phước Thịnh và Mai Phương Thúy không thành, người hâm mộ đều có chút tiếc nuối.

Mới đây, rầm rộ tin Noo Phước Thịnh và Mai Phương Thúy đi du lịch cùng nhau, và đi cùng cả hai chính là hội bạn đình đám của Hoàng Thùy Linh, Gil Lê, Minh Hằng,... Trong chuyến đi này còn cặp vợ chồng nổi tiếng Ông Cao Thắng - Đông Nhi.

'Bằng chứng' Noo Phước Thịnh và Mai Phương Thúy cùng đi du lịch. Trong ảnh chụp, cả hai còn đứng sát rạt, thân mật cực kỳ.

Nhìn Noo Phước Thịnh và Mai Phước Thịnh có khác gì một cặp đôi đâu?

Cần phải nhấn mạnh rằng, Noo Phước Thịnh là bạn thân của Ông Cao Thắng và Đông Nhi, Hoàng Thùy Linh, nên việc đi chơi chung với cả hội là bình thường. Còn Mai Phương Thúy lại là gương mặt 'lạ', trước giờ ít khi xuất hiện cùng hội bạn, nên việc người hâm mộ nghi ngờ về sự tái hợp của cặp đôi này là điều có thể hiểu được.

Tuy nhiên, nếu chỉ dựa vào một hình ảnh mà khẳng định Noo Phước Thịnh và Mai Phương Thúy tái hợp thì vẫn còn thiếu căn cứ. Trước mắt, chúng ta chỉ có thể kết luận cặp đôi thật sự có đi chơi chung, và đi cùng một hội bạn nữa mà thôi!

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP