Giải trí

Quyền Linh hoảng hốt khi bất ngờ bị ném giày lên sân khấu

Trong trailer tập 14 chương trình Ca sĩ bí ẩn, Quyền Linh nhận xét đội Chí Tài, Việt Hương và Ngọc Sơn 'già luống tuổi' nên quyết định không giới thiệu. Điều này khiến Chí Tài tức giận và ném giày vào nam MC.

Chí Tài bức xúc vì bị Quyền Linh chê già, không cho tham gia chương trình - Ảnh: Chụp màn hình

Trở lại với tập 14, Ca sĩ bí ẩn đã có phần “ưu ái” đối với nữ MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên khi chung đội với hai khách mời cực kỳ đẹp trai cùng với chiều cao nổi bật là người mẫu Quang Đại và diễn viên Tuấn Trần. Ngay khi vừa xuất hiện, MC Kỳ Duyên đã thể hiện ngay màn trình diễn catwalk khá mượt mà và ăn ý cùng với hai khách mời đội mình khiến MC Quyền Linh không tiếc lời trầm trồ khen ngợi.

Chưa dừng lại ở đó, Quyền Linh còn “chơi lớn” quyết định mời đội hình cực phẩm của Kỳ Duyên về chỗ và bắt đầu vào chương trình mà không cần đội còn lại. MC Kỳ Duyên thắc mắc về những giám khảo còn lại thì Quyền Linh cho biết: "Thôi mấy người kia lớn tuổi rồi, cất luôn đi". Ngay khi vừa dứt câu, Quyền Linh liền bị Chí Tài “chọi giày” không thương tiếc. Nam nghệ sĩ hài tức giận: "Người ta đứng ở trong chờ mấy tiếng đồng hồ, không giới thiệu mà nói chương trình bắt đầu là sao?".

Quyền Linh và các khách mời đều bất ngờ khi bị ném giày lên sân khấu - Ảnh: Chụp màn hình

Giải vây cho MC Quyền Linh, Kỳ Duyên khiêm tốn cám ơn chương trình đã ưu ái được sắp xếp vào đội của Quang Đại và Tuấn Trần, tuy nhiên điều đó vô tình khiến bản thân cô bị mờ nhạt trước nhan sắc tuyệt đỉnh của hai diễn viên trẻ này. Cả Việt Hương và Ngọc Sơn cũng cùng xuất hiện để mong Chí Tài "hạ hỏa": "Thôi anh Tài giận chi, chọi giày chi cho nó rớt miếng độn giày ra". Thấy Chí Tài tức giận, Quyền Linh mới phân trần: "Tại vì em thấy nay để mấy người nhỏ nhỏ người ta chơi luôn đi, người lớn thì thôi để chương trình sau rồi chơi. Bên người ta là một cô gái đẹp, hai chàng trai hot boy, còn bên đây, một cô gái đẹp và hai chàng trai "hot dog", không em nhầm, vẫn hot boy", nghe vậy Chí Tài mới chịu im lặng.

Thủ phạm của chiếc giày chính là nghệ sĩ Chí Tài. Sau khi ném giày, anh còn bị phát hiện đang mang giày độn khiến khán giả được trận cười sảng khoái - Ảnh: Chụp màn hình

Không để mình bị thua thiệt khi bị gọi là đội hình "luống tuổi", Việt Hương liền bắt Quang Đại và Tuấn Trần tiết lộ cả hai đều là “người yêu thanh xuân” của Việt Hương làm cả trường quay hốt hoảng. "Đẹp là em yêu hết, xấu như anh Chí Tài cả đời đeo đuổi em có được đâu", chia sẻ của nữ danh hài khiến các khách mời bật cười.

Hơn thế nữa, Việt Hương còn an ủi luôn hai đồng chí “luống tuổi” của mình khi khẳng định chắc nịch “đội Kỳ Duyên trẻ đẹp thôi chứ kinh nghiệm làm sao bằng bên này”. Để minh chứng cho lời nói ấy, bộ đôi Việt Hương - Chí Tài còn hào hứng nhập vai, thể hiện lại bài hát Quân vương và thiếp nổi tiếng một thời cực kỳ xuất thần và điêu luyện.

Tác giả: Hiền Trần

Nguồn tin: Báo Thanh Niên

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP