Trong tỉnh

Quỳ Hợp: Nhà dân bốc cháy dữ dội, thiêu rụi nhiều tài sản

Vào khoảng 9h sáng nay (8/12), đã xảy ra vụ cháy nhà dân tại xóm Quyết Tiến, xã Tam Hợp (Quỳ Hợp) gây thiệt hại lớn về tài sản.

Lực lượng cữa cháy dùng nước làm mát các bức tường bị cháy.

Căn nhà bị cháy là gia đình chị Nguyễn Thị Mơ, xóm Quyết Tiến, xã Tam Hợp. Ngôi nhà được xây dựng kiên cố được sử dụng để ở và kết hợp kinh doanh tạp hoá ở sảnh phía trước nhà.

Lực lượng chữa cháy và nhân dân tham gia dập lửa.

Khi lực lượng chữa cháy tiếp cận hiện trường, nhiều tài sản tại đây đã bị thiêu rụi; lửa bao trùm toàn bộ khu vực che mái tôn để kinh doanh và khả năng lan sang các hộ dân sinh sống bên cạnh. Tại thời điểm xẩy ra cháy, chủ nhà đi khỏi, cửa ngoài khóa chặt.

Lực lượng chữa cháy tìm cách khống chế không để đám cháy lan sang nhà dân bên cạnh.

Nhận được thông tin Đội PCCC&CNCH số 3-công an Nghệ An cùng xe chữa cháy và các cán bộ chiến sĩ công an Quỳ Hợp nhanh chóng tới hiện trường dập tắt đám cháy. Đội hình chữa cháy khẩn trương được triển khai, mặt khác lực lượng chữa cháy kết hợp người dân nhanh chóng phá cửa, di dời tài sản ra bên ngoài và chống cháy lan.

Vụ cháy gây thiệt hại lớn về tài sản.

Ki ốt nhà chị Mơ bị thiêu rụi hoàn toàn, khói đen ám lên các bức tường nhà, rất may đám cháy không lan sang khu nhà ở bên cạnh. Sau 30 phút, đám cháy được khống chế.

Đông đảo nhân dân giúp nhà chị Mơ di chuyển đồ đạc ra nơi an toàn.

Ông Phạm Văn Dũng, Chủ tịch UBND xã Tam Hợp cho biết: “Khi phát hiện ra cháy, lực lượng PCCC, dân phòng và người dân đã tham gia dập lửa kịp thời tuy nhiên nhà có nhiều vật dụng dễ cháy bén lửa nên phải đến khi lực lượng chữa cháy đến thì ngọn lửa ớ được khống chế. Nguyên nhân ban đầu nghi do chập điện. Rất may không có thiệt hại về người”.

Xe máy của gia đìng chị Nguyễn Thị Mơ bị thiêu rụi.

Hiện nguyên nhân vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP