Giải trí

Quốc Trường bị hói đầu, phải đội tóc giả khi quay 'Về nhà đi con'?

Nam diễn viên sinh năm 1988 phủ nhận việc bị hói. Trong phim "Về nhà đi con", anh sử dụng tóc giả để phù hợp với tạo hình nhân vật.

Mới đây, hình ảnh Quốc Trường đầu húi cua, lộ đường hói ở hai bên đầu được chia sẻ trên mạng xã hội, khác hẳn với vẻ lãng tử của Vũ trong phim Về nhà đi con. Khán giả nghi vấn nam diễn viên bị hói và phải đội tóc giả khi ra Bắc đóng phim.

Quốc Trường giải thích đường chân tóc của anh hình chữ M, không phải bị hói. Anh thừa nhận đã sử dụng tóc giả nhằm có được tạo hình phù hợp với nhân vật Vũ.

"Một lần đóng phim, tôi cạo trọc, thấy mát và cũng hợp với mình nên tôi để luôn. Đến khi vào vai một công tử đào hoa, tôi không thể để đầu trọc như vậy nên phải đội tóc giả", anh lý giải.

Hình ảnh Quốc Trường đầu húi cua, khán giả nghi bị hói.

Anh chia sẻ tóc của diễn viên bị ảnh hưởng nhiều bởi hóa chất khi phải thay đổi kiểu tóc thường xuyên. Ngoài ra, việc ăn ngủ thất thường cũng ảnh hưởng đến tóc, sức khỏe.

Sau thời gian quay phim Về nhà đi con, hiện Quốc Trường trở về Sài Gòn. Anh cho biết tập trung rèn thể lực, dành thời gian bên gia đình. Diễn viên quê Cần Thơ nhận được nhiều lời mời đóng phim, quảng cáo sau hiệu ứng mạnh mẽ của Về nhà đi con nhưng anh cho hay vẫn đang cân nhắc, lựa chọn kịch bản phù hợp.

"Bây giờ tôi làm nghề vì yêu chứ không phải để kiếm tiền nên chỉ nhận những vai phù hợp. Hơn nữa, nhận dự án hay mới là trân trọng khán giả, làm nhiều quá chỉ cực khổ cho bản thân. Với tôi, quan trọng là cảm giác sung sướng khi được làm việc mình thích", anh chia sẻ.

Quốc Trường thừa nhận đội tóc giả khi đóng phim.

Theo nghề diễn 10 năm nhưng từ khi phim Về nhà đi con được phát sóng, tên tuổi Quốc Trường mới được khán giả yêu thích nồng nhiệt. Nhờ hiệu ứng từ vai diễn và bộ phim, nam diễn viên cho biết anh nhận được nhiều lời mời hợp tác từ các nhãn hàng. Đỉnh điểm, anh nhận được 30 lời mời hợp tác đăng bài quảng cáo, dự sự kiện... trong một ngày.

Ngoài nghề diễn, Quốc Trường còn kinh doanh nhà hàng. Ở tuổi 30, nam diễn viên cho hay có trong tay hơn 100 quán ăn khắp cả nước. Vừa qua, anh xây biệt thự rộng 700 m2, trị giá hơn 25 tỷ đồng tặng cha mẹ ở Cần Thơ.

Tác giả: Hải Thanh

Nguồn tin: zing.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP