Xe

Porsche 911 Targa với gói độ thân rộng độc nhất thế giới

Mẫu xe thể thao mui trần của Porsche được nâng cấp với ngoại thất đặc biệt từ Ares Design, cùng một số tinh chỉnh về vận hành.

Porsche 911 Targa Ares Design là dự án độc nhất của hãng độ đến từ Italy. Gói nâng cấp này lấy cảm hứng từ chiếc 964 Targa được hãng giới thiệu vào cuối năm ngoái.

Ngoại thất của xe được làm mới với phần thân rộng làm từ sợi carbon. Bề ngang tại cầu trước được mở rộng thêm 80 mm, và bề ngang thân sau tăng thêm 40 mm.

Ares Design sử dụng các chất liệu da cao cấp tại khu vực nội thất. Tựa đầu và vô lăng được thêu nổi logo vị thần chiến tranh - tên gọi của hãng độ này.

Khối động cơ twin-turbo 6 xy-lanh dung tích 3.0L trên phiên bản Targa 4S có công suất tiêu chuẩn 444 mã lực, đi kèm hộp số 8 cấp ly hợp kép PDK.

Ares Design đã tăng công suất thêm 60 mã lực, đồng thời bổ sung hệ thống ống xả thể thao.

Mức giá chính thức của bản độ này vẫn chưa được tiết lộ. Tại Mỹ, Porsche 911 Targa 4 và Targa 4S có giá khởi điểm lần lượt là 121.300 USD137.200 USD.

Ares Design có trụ sở tại Modena, Italy. Hãng độ này chỉ thực hiện các dự án theo nhu cầu của từng khách hàng như Ares S1 Project, Panther ProgettoUno... Không chỉ chế tác trên các dòng xe hơi cao cấp, Ares Design còn thiết kế các dự án xe 2 bánh trên nền tảng các mẫu môtô thể thao như BMW R nineT...

Tác giả: Quốc Anh

Nguồn tin: zingnews.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP