Giải trí

Phía Ưng Hoàng Phúc phủ nhận việc gây tai nạn rồi bỏ trốn, nhiều người chỉ ra điểm chưa đúng

Phía Ưng Hoàng Phúc xác nhận có vụ va chạm giữa xe của nam ca sĩ và một xe bán tải. Tuy nhiên, anh không bỏ trốn hay trốn tránh trách nhiệm sau tai nạn.

Vào ngày 26/11, một tài khoản tố chiếc xe ô tô màu trắng đã gây tai nạn cho một cụ già nhưng không ở lại để chịu trách nhiệm. Đáng chú ý, chiếc xe này này có biển số xe trùng khớp với xe của Ưng Hoàng Phúc.

Ngay lập tức fanpage chính thức của nam ca sĩ bị cư dân mạng tấn công. Họ yêu cầu được nghe thông tin chính thức. Bởi đây là hành động không thể chấp nhận của một người công dân bình thường. Chứ chưa đề cập đến anh còn là một nghệ sĩ nổi tiếng.

Mới đây, thông qua fanpage có hơn 2 triệu lượt người theo dõi của Ưng Hoàng Phúc, phía nam ca sĩ đã chính thức lên tiếng về sự việc này. Theo đó, phía ca sĩ Ưng Hoàng Phúc khẳng định nguồn tin này bắt đầu từ trang cá nhân của một người không trực tiếp liên quan đến sự việc, sự việc đã bị truyền tải không chính xác.

“Thay mặt ca sĩ Ưng Hoàng Phúc, chúng tôi đưa ra thông báo chính thức về tin tức nam ca sĩ gây tai nạn giao thông đang được lan truyền trên các phương tiện truyền thông lẫn mạng xã hội.

Nguồn tin này bắt đầu từ trang cá nhân của một người không trực tiếp liên quan đến sự việc, sau đó được các báo dẫn tin lại. Sự việc đã bị truyền tải không chính xác. Chúng tôi nhấn mạnh, không hề có tai nạn gây thương vong hay gây thương tích cho cụ già nào đó rồi bỏ chạy như tin tức đang lan truyền”, phía nam ca sĩ khẳng định.

Ca sĩ Ưng Hoàng Phúc là gương mặt quen thuộc với nhiều người yêu âm nhạc

Để minh oan cho bản thân, phía nam ca sĩ đã làm rõ 2 sự việc sau: “Chúng tôi đính chính lại sự việc chính xác như sau, khi đang di chuyển trên đường về gần đến nhà thì bất ngờ phía trước xe của Ưng Hoàng Phúc xảy ra một vụ va chạm giữa 2 xe gắn máy khác. Để tránh sự vụ đó, xe của Ưng Hoàng Phúc đạp thắng, lách qua để không vướng vào người đang bị té xe phía trước. Lúc này có một xe bán tải khác chạy hướng ngược chiều nên xảy ra va quẹt với xe của Ưng Hoàng Phúc. Vì đang giờ cao điểm và tránh ùn tắc giao thông, nam ca sĩ đã gọi tài xế xe bán tải cùng chạy đến nhà để giải quyết.

Nhưng do không nghe thấy nên tài xế xe bán tải không chạy theo xe Ưng Hoàng Phúc. Khi đó, Ưng Hoàng Phúc cho nhân viên chạy ra điểm xảy ra sự cố tìm tài xế xe bán tải để giải quyết thì không gặp và không có cách nào liên lạc với người đó. Vì vậy, mới có sự việc đăng tải rằng Ưng Hoàng Phúc gây tai nạn bỏ chạy. Khi đọc thấy tin đăng về sự việc trên mạng xã hội, phía nam ca sĩ đã nhanh chóng liên hệ lại và tìm gặp được chủ xe bán tải.

Hai bên đã trao đổi để cùng giải quyết vấn đề vì đây sự việc ngoài ý muốn. Phía nam ca sĩ đã liên hệ thợ sửa xe đến xem xét, thẩm định thiệt hại và hỗ trợ người chủ xe bán tải chi phí sửa xe. Cả hai bên đều không mong muốn xảy ra những tranh chấp không đáng có nên cũng đã trao đổi, giải quyết trên tinh thần hợp tác thiện chí giữa các bên”.

Ngoài ra, phía Ưng Hoàng Phúc cũng gửi lời xin lỗi đã để thông tin tiêu cực ảnh hưởng đến mọi người vào thời điểm này. Nam ca sĩ xin cảm ơn mọi người đã dành sự quan tâm cho mình. Hiện dịch bệnh vẫn đang diễn biến phức tạp, Ưng Hoàng Phúc mong mọi người giữ sức khỏe và tinh thần lạc quan trong thời điểm này.

Nhiều người chỉ ra điểm chưa đúng của Ưng Hoàng Phúc.

Bên dưới bài đăng, nhiều người cũng để lại bình luận gửi lời khen ngợi đến nam ca sĩ, đồng thời hy vọng Ưng Hoàng Phúc lấy sự việc làm bài học để tránh những ồn ào tương tự.

Tuy nhiên, cũng có một số người không đồng tình với cách xử lý của nam ca sĩ, “Thần tượng lắm, nhưng quan điểm xảy ra tai nạn thì phải dừng lại kiểm tra người bị nạn thế nào, đây lấy lý do đường đông bỏ đi nghe nó sai sai”, Tham gia giao thông có va chạm nhẹ hay nặng gì thì cũng phải dừng lại và giải quyết chứ bỏ chạy kiểu đó là sai rồi, không biết học bằng lái xe kiểu gì nữa, ca sĩ cư xử kiểu không văn minh tí nào cả”, “Hỏi các bác lái xe chút, nếu có xe đâm vào xe các bác, họ thò cổ ra bảo các bác chạy xe theo về nhà họ để giải quyết thì các bác có đi không ạ?”, “Đính chính gì cho mệt mất công. Xe hiện đại có camera hành trình. Đưa video lên là biết sự thật thôi. Khỏi mệt mỏi phân trần”,… là một số ý kiến của cư dân mạng.

Tác giả: Quốc Tiệp

Nguồn tin: nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP