Thế giới

Phía sau bức ảnh ngọt ngào này là tội ác kinh hoàng của gã chồng máu lạnh

Người đàn ông Thổ Nhĩ Kỳ bị cáo buộc đưa vợ đến vách đá rồi đẩy xuống vực hòng chiếm số tiền bảo hiểm lên tới 57.000 USD.

Hakan Aysal, 40 tuổi, đã bị cảnh sát Thổ Nhĩ Kỳ bắt giữ vì cáo buộc giết vợ Semra Aysal (32 tuổi) và đứa con 7 tháng trong bụng khi cặp đôi đi du lịch tại thung lũng Butterfly, thành phố Mulga.

Vụ án xảy ra vào tháng 6/2018 và trong phiên tòa diễn ra vào đầu tuần này, các công tố viên cho rằng Hakan đã dàn xếp để mọi thứ diễn ra giống như một vụ tai nạn.

Các công viên cho biết, Hakan và vợ Semra đã cùng nhau chụp ảnh selfie trên vách đá trước khi xảy ra vụ việc. Lý do duy nhất khiến cặp đôi ngồi tới 3 tiếng trên vách đá là để Hakan chờ cho đến khi không còn ai xung quay rồi ra tay đẩy vợ xuống dưới thung lũng hòng chiếm số tiền bảo hiểm.

Công tố viên có bằng chứng xác định Hakan đã đẩy vợ Semra xuống vực để chiếm số tiền bảo hiểm.

Ngay trước khi Semra chết, Hakan đã thay mặt vợ mua bảo hiểm. Hợp đồng bảo hiểm tai nạn cá nhân này có giá trị 57.000 USD (1,3 tỷ đồng) và người hưởng lợi duy nhất chính là Hakan. Không lâu sau khi Semra qua đời, Hakan yêu cầu được thanh toán tiền bảo hiểm nhưng bị từ chối khi thông tin về cuộc điều tra được tiết lộ.

Theo lời khai của anh trai nạn nhân, khi đến Viện pháp y để nhận thi thể, cả gia đình Semra đều đau buồn, nhưng Hakan chẳng có biểu hiện gì cho thấy vừa mất đi người vợ đầu gối tay ấp.

"Em gái tôi luôn phản đối việc đi vay nợ. Nhưng sau khi nó chết, chúng tôi được biết rằng nó có ba khoản mà Hakan đã lấy tên em tôi đi vay. Ngoài ra, Semra còn mắc chứng sợ độ cao, nên nó không thể chơi môn thể thao mạo hiểm nào", anh trai nạn nhân cho biết thêm.

Hakan đã phủ nhận mọi cáo buộc hướng về mình và trước câu hỏi về hợp đồng bảo hiểm tại sao lại ghi tên mình, nghi phạm cho hay: “Tôi đã không đọc kỹ. Nhân viên ngân hàng tự sắp xếp các thủ tục giấy tờ, tôi chỉ mang đến cho vợ ký”.

Vụ việc vẫn đang được cảnh sát tiếp tục điều tra.

Tác giả: Hà Vy

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP