Thể thao

Phi Sơn mong muốn được thầy Park gọi lên tuyển

Trong một buổi phỏng vấn trước trận Siêu cúp Quốc gia, tiền đạo Trần Phi Sơn của CLB TP.HCM bày tỏ mong muốn được khoác lên mình màu áo tuyển.

Chiều 28/2, CLB TP.HCM có buổi tập trên sân vận động Quân khu 7. Phi Sơn được HLV Chung Hae-seong cử ra trả lời phỏng vấn. Cầu thủ quê Nghệ An tỏ ra khá tự tin về phong độ hiện tại của mình.

"Từ lúc trở lại sau chấn thương, tôi vẫn chưa lấy lại 100% phong độ. Tuy nhiên, tôi vẫn đang cố gắng tập luyện chăm chỉ. Trong khoảng thời gian khoác áo Sông Lam Nghệ An cũng như TP.HCM, tôi cũng đã thay đổi lối chơi khá nhiều để tiến bộ hơn.

Phi Sơn đặt mục tiêu cố gắng chơi tốt qua từng trận và hy vọng được HLV Park Hang-seo gọi lên đội tuyển quốc gia. Ảnh: Quang Thịnh.

Năm nay, tôi cảm thấy mình đang ở độ chín và sung sức nhất. Do đó, tôi sẽ cố gắng thi đấu tốt để mang lại thành tích cho CLB và được trở lại đội tuyển quốc gia, đó là giấc mơ của bất cứ cầu thủ nào", Phi Sơn chia sẻ.

Ở cuộc đối đầu Hougang United trên đất Singapore, Phi Sơn chơi hay và có một cú hat-trick kiến tạo. Bên cạnh đó, anh cũng có mối liên kết với Công Phượng. Hai cầu thủ xứ Nghệ thực hiện nhiều tình huống phối hợp ăn ý, một trong số đó trở thành bàn thắng.

"Chúng tôi cố gắng nói chuyện với nhau nhiều, trao đổi tích cực trên sân tập cũng như bàn bạc với thầy Chung. Ngoài ra, chúng tôi còn phối hợp với cả đội cũng rất nhuần nhuyễn", Phi Sơn nói về bí quyết giúp anh và Công Phượng chơi ăn ý.

Công Phượng có màn trình diễn tốt trong màu áo TP.HCM, anh và Phi Sơn tỏ ra ăn ý trên sân. Ảnh: Quang Thịnh.

Dù khá tự tin về phong độ của cá nhân cũng như toàn đội, Phi Sơn vẫn đánh giá cao đối thủ CLB Hà Nội.

"TP.HCM có một chút lợi thế khi được thi đấu 3 trận ở AFC Cup 2020. Điều này khiến các cầu thủ có cảm giác tốt. Tuy nhiên, Hà Nội là một đội bóng rất mạnh với lực lượng đồng đều. Tất cả cầu thủ trên hàng công của họ đều rất nguy hiểm. TP.HCM hướng tới trận Siêu cúp với tâm lý thoải mái và sẽ cống hiến một trận đấu hay cho người hâm mộ", cầu thủ số 10 nói thêm.

Vào ngày 1/3, trận Siêu cúp Quốc gia giữa TP.HCM và Hà Nội sẽ được diễn ra trên sân vận động Thống Nhất.

Tác giả: Nguyên Khang

Nguồn tin: zing.vn

  Từ khóa: Phi Sơn ,Công Phượng

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP