Xã hội

Phát hiện người phụ nữ tử vong dưới mương nước

Ngày 10/7, người dân thôn Ngọc Nha Hạ, xã Phùng Hưng, huyện Khoái Châu, tỉnh Hưng Yên bàng hoàng phát hiện dưới một mương tiêu nước có một chiếc xe máy nhưng không có người. Thấy có điều nghi vấn, nên mọi người hô hoán và báo lên chính quyền địa phương.

Vào khoảng 11h00 ngày 10/7, một người dân tại xóm 9, thôn Ngọc Nha Hạ, xã Phùng Hưng, (Khoái Châu, Hưng Yên) phát hiện dưới mương tiêu nước có một chiếc xe máy nhưng không có người.

Khu vực người phụ nữ tử vong.

Thấy có điều nghi nên người này hô hoán để nhiều người dân đến và báo lên chính quyền địa phương. Ngay sau khi có mặt của cán bộ địa phương, người dân phối hợp cùng với chính quyền tiến hành nhấc chiếc xe máy đó lên thì bàng hoàng phát hiện có một người phụ nữ nằm ở phía dưới chiếc xe máy và đã tử vong.

Ông Bùi Quang Thu - Chủ tịch xã Phùng Hưng cho biết: Vào trưa 10/7, tôi có việc đi ngang qua và thấy người dân báo luôn sự việc. Ngay sau đó, tôi gọi công an xã tới hiện trường phối hợp cùng với người dân tìm kiếm.

"Người phụ nữ tử vong được tìm thấy dưới mương tiêu nước được xác định là chị Nguyễn Thị Điệp (43 tuổi, trú tại thông Ngọc Nha Hạ, xã Phùng Hưng). Nạn nhân là người hay đi chợ, khi phát hiện sự việc, trên chiếc xe của chị Điệp vẫn còn mấy bao hoa chuối", ông Thu cho biết thêm.

Theo ông Thu, nạn nhân tự ngã xuống mương nước dẫn tới tử vong. Sau khi khám nghiệm hiện trường, chính quyền địa phương đã bàn giao thi thể chị Điệp về cho gia đình tiến hành mai táng theo phong tục địa phương.

Tác giả: Tân Trường

Nguồn tin: Báo Infonet

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP