Cộng đồng mạng

Phát hiện bạn gái có bầu với người khác, chàng trai đốt hàng trăm tấm thiệp cưới ở bãi rác

Đúng 2 tuần trước đám cưới, anh chàng mới tá hỏa nhận ra rằng mình suýt bị "đổ vỏ".

Đám cưới là minh chứng của một tình yêu chung thủy và hạnh phúc, thế nhưng chàng trai dưới đây lại chẳng có được cái kết như mơ.

Cách đây không lâu, trên mạng xã hội lan truyền một clip chàng trai đang ngồi đốt từng chiếc thiệp cưới với đôi mắt đượm buồn.

Người đăng tải clip chia sẻ: "Hai tuần trước ngày cưới mới phát hiện người yêu mình có bầu với người khác nên vui hay nên buồn đây chứ". Nguyên nhân dẫn tới sự việc này là anh chàng đã phát hiện vợ sắp cưới đã "cắm sừng" mình, thậm chí cái thai trong bụng cũng là của người đàn ông khác.

Anh chàng cặm cụi đốt tập thiệp mời cưới

Không chửi bới, không gây hấn, hành động dứt khoát của chàng trai sau khi biết mình suýt bị "đổ vỏ" khiến cộng đồng mạng vừa thương vừa nể. Mặc dù thiệp chưa được gửi đi nhưng chắc đám cưới cũng được chuẩn bị đến những khâu cuối cùng, vậy mà cuối cùng lại đổ vỡ tất cả.

Dưới đoạn clip nhiều người để lại bình luận an ủi, động viên anh chàng sẽ gặp được người tốt hơn. Một số khác thì cho rằng đây là điều may mắn, vì đã phát hiện trước đám cưới nếu không thì sau này lại càng khó giải quyết hơn.

"Không việc gì phải buồn vì người như thế hết, yêu được thì bỏ được" - tài khoản Hoàng Đức bình luận.

"Anh này cứng rắn thật đấy, chứ như người khác thì chắc đang làm ầm ĩ lên rồi" - tài khoản Hà Bích chia sẻ.

"Bạn nên cảm thấy may mắn vì biết trước ngày cưới đi. Cưới muộn cũng chẳng sao chứ cưới nhầm người thì hỏng cả đời sau này"- tài khoản Quang Hà viết.

Tác giả: Diệu Thùy

Nguồn tin: Pháp luật & Bạn đọc

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP