Cộng đồng mạng

Phẫn nộ clip người giúp việc bóp miệng cụ bà nằm liệt giường để đổ sữa, đánh tát dã man như kẻ thù

Người giúp việc không ngần ngại đánh tát cụ bà dã man, bóp miệng cụ để đổ sữa, nước. Toàn bộ hành động bạo hành của nữ giúp việc này được camera ghi lại khiến tất cả đều phẫn nộ, bức xúc.

Sáng nay 21/8, loạt clip ghi lại hình ảnh nữ giúp việc gia đình bạo hành dã man cụ bà nằm liệt giường được đăng tải lên mạng xã hội khiến dư luận vô cùng bất bình, phẫn nộ.

Theo người đăng tải clip cho biết, sự việc này xảy ra tại Ninh Bình. Người giúp việc có hành vi bạo hành thậm chí còn có quan hệ họ hàng với cụ bà.

Clip trích xuất từ camera an ninh cho thấy hình ảnh cụ bà nằm liệt giường, không mặc quần, không thể tự vận động mà phải nhờ đến người giúp việc (trung niên) cho ăn và chăm sóc. Theo thời gian hiển thị trong clip vào các ngày 13 và 14/8, nữ giúp việc đều lặp lại các hành vi bạo hành dã man đối với cụ bà.

Cụ thể, người phụ nữ này rót sữa tươi từ hộp giấy ra 1 chiếc cốc nhựa rồi dốc chiếc cốc đổ sữa vào miệng của cụ bà. Khi thấy cụ bà không thể tự uống, chị ta dùng một tay bóp chặt miệng cụ, một tay dốc cốc sữa thật nhanh để ép buộc. Người này không quan tâm cụ bà có uống được hay không, đổ cốc sữa rất nhanh và mạnh khiến sữa đổ tràn ra ngoài, sau đó lấy chiếc giẻ để lau miệng cho cụ bà và lau số sữa bị tràn ra.

Dã man hơn cả, chị ta tỏ ra tức tối, dùng tay đánh liên tiếp vào người cụ bà nhiều cái rất mạnh. Cụ bà thì không thể phản ứng, chỉ có thể nằm im trên giường chịu đựng những lần đánh tát của nữ giúp việc.

Người giúp việc đánh đập cụ bà nhiều cái vào người - Ảnh cắt từ clip

Người giúp việc có hành vi bạo hành tương tự vào ngày 13/9.

Ngay sau khi được đăng tải, loạt clip trên nhanh chóng được cộng đồng mạng dành nhiều quan tâm. Ai nấy đều vô cùng phẫn nộ trước hành vi bạo hành dã man của nữ giúp việc đồng thời bày tỏ sự thương cảm với cụ bà cao tuổi, mong rằng sau này cụ sẽ được chăm sóc tử tế hơn, khỏe mạnh hơn.

Chị M.H bình luận: "Dã man thực sự, người ngoài còn thấy xót xa không biết con cháu trong nhà chịu sao được. Bà giúp việc kia hành động ác vậy sau này con cái đối xử tương tự thôi".

"Xem mà thương quá, cụ đã liệt giường còn gầy yếu thế kia, bị đánh kinh khủng thế không biết có nói được cho các con không. Các con xem cảnh này chắc khóc cạn nước mắt" - chị T.A viết.

Hiện loạt clip trên vẫn đang được quan tâm trên MXH.

Tác giả: Tùng

Nguồn tin: helino.ttvn.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP