Xã hội

Ôtô tông 2 chị em ruột đi tập thể dục thương vong

2 chị em ruột ở tỉnh Vĩnh Phúc đang đi tập thể dục về thì bất ngờ bị chiếc ôtô di chuyển với tốc độ cao tông văng sang vệ đường, khiến 1 người tử vong, 1 người bị thương.

Sáng 18-4, một lãnh đạo UBND phường Hội Hợp (TP Vĩnh Yên, tỉnh Vĩnh Phúc), xác nhận thông tin trên địa bàn vừa xảy ra vụ tai nạn giao thông đặc biệt nghiêm trọng khiến 2 người thương vong.

Hình ảnh 2 người phụ nữ trước thời điểm xảy ra vụ tai nạn

Theo thông tin ban đầu, vụ tai nạn xảy ra khoảng 21 giờ ngày 17-4, trên đường tỉnh lộ 305, đoạn qua địa bàn phường Hội Hợp.

Vào thời điểm trên, bà N.T.H. (SN 1971) và bà N.T.H. (SN 1979, cùng trú tại phường Hội Hợp), là 2 chị em ruột, khi đang đi tập thể dục về thì bất ngờ bị một xe ôtô tông từ phía sau.

Theo vị lãnh đạo phường Hội Hợp, xe ôtô di chuyển với tốc độ nhanh, hất tung 2 người phụ nữ sang vệ đường. Dù đã được người dân cùng lực lượng chức năng hỗ trợ đưa vào bệnh viện nhưng người em gái đã tử vong vào 1 giờ sáng nay 18-4. Người chị bị thương nặng.

Cũng theo lãnh đạo phường Hội Hợp, đến sáng 18-4, tài xế điều khiển xe ôtô vẫn chưa đến trình diện cơ quan chức năng.

Hiện, Công an TP Vĩnh Yên đang tích cực phối hợp với các đơn vị có liên quan để truy tìm chiếc xe ôtô, người điều khiển đồng thời điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn.

Tác giả: B.H.Thanh

Nguồn tin: Báo Người Lao động

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP