Xe

Ô tô Hyundai Elantra thế hệ mới đẹp long lanh sắp trình làng có gì hay?

Phiên bản thể thao của Hyundai Elantra sở hữu nhiều đặc điểm ngoại hình của dải sản phẩm hiệu năng cao N Line, được nâng cấp khung gầm và động cơ xăng tăng áp.

Chiếc Elantra thế hệ thứ bảy hoàn toàn mới được giới thiệu cách đây vài tháng. Giờ đây, Hyundai đã tiết lộ một cái nhìn thoáng qua về phiên bản chính thức của chiếc Elantra N Line trước khi ra mắt trong vài tuần tới.

Đây là lần đầu tiên Hyundai đưa ra phiên bản N của Elantra. Tương tự như các mẫu M Performance và Mercedes 'AMG Line của BMW, những chiếc xe N Line của Hyundai là một bước tiến về kiểu dáng và hiệu suất so với chiếc xe tiêu chuẩn.

Điểm độc đáo của mẫu N Line là lưới tản nhiệt màu đen gắn huy hiệu N Line, khe hút gió được thiết kế lại, bánh xe hợp kim hai tông màu 18 inch, bộ khuếch tán giả phía sau tinh tế và ống xả kép.

Elantra N Line

Đèn định vị ban ngày được thiết kế vuốt rộng sang 2 bên và kéo dài về phía sau nắp capo. Bên cạnh đó, cản trước xuất hiện thêm 2 hốc hút gió cỡ lớn. Phần đuôi của Elantra N Line sở hữu cụm đèn hậu LED trải dài theo phương ngang.

Mặc dù Hyundai không tiết lộ bất kỳ hình ảnh nào về nội thất của Elantra N Line, nhưng nó được hy vọng sẽ giống với chiếc xe tiêu chuẩn, với những điểm nhấn đặc trưng của N Line.

Hyundai chưa chia sẻ bất kỳ chi tiết kỹ thuật nào, chỉ tiết lộ rằng Elantra N Line sẽ được trang bị động cơ tăng áp. Nhiều khả năng đó sẽ là động cơ 1.6L Turbo tương tự mẫu hatchback Elantra GT N Line và i30 N Line với công suất 201 mã lực.

Đi cùng đó là tùy chọn hộp số sàn 6 cấp hoặc hộp số tự động 7 cấp ly hợp kép. Xe sử dụng hệ dẫn động cầu trước và được nhà sản xuất tinh chỉnh khung gầm để cải thiện độ ổn định trong quá trình vận hành.

Dự kiến Hyundai Elantra N Line sẽ được ra mắt trong vài tháng tới và giá bán chưa được xác nhận. Trong khi đó, phiên bản Hyundai Elantra hiện tại có giá 18,70 lakh (tương đương khoảng 579 triệu đồng)

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP