Giải trí

Nữ diễn viên Nhã Phương bị tố mắc bệnh "ngôi sao".

Công ty quản lý của Nhã Phương chính thức có những phản hồi liên quan đến việc nữ diễn viên bị tố mắc bệnh "ngôi sao".

Được biết, theo dự kiến phim điện ảnh “1990” của đạo diễn Nhất Trung sẽ ra rạp vào ngày 21/4 tới đây. Tuy nhiên, phía nhà sản xuất “1990” đã bất ngờ thông báo sẽ dời lịch chiếu và đăng đàn tố cáo một trong 3 nữ diễn viên đóng vai chính là Ninh Dương Lan Ngọc, Diễm My 9x và Nhã Phương có người mắc bệnh "ngôi sao".

Cô gái này được cho là không hợp tác, không tuân thủ hợp đồng khi chỉ đồng ý tham gia rất ít hoạt động quảng bá phim, thậm chí còn từ chối xuất hiện trong buổi ra mắt tại Hà Nội hay trả lời phỏng vấn báo chí.

Trên trang cá nhân, nữ diễn viên cũng không giới thiệu về bộ phim 1990, nếu nhà sản xuất có nhắc nhở thì chỉ đăng cho có.

Bên cạnh đó, đạo diễn Nhất Trung còn nhắn gửi đến nữ diễn viên: "Em ơi, em chưa phải là ngôi sao quá lớn để hành hạ hết đoàn này đến đoàn khác, phim em đóng thua nhiều hơn thắng nhé. Em nên tự mình đọc những comment chân thật của khán giả về diễn xuất của em để hiểu vị trí thực sự của mình.

Thay vì tiêu cực sao chúng ta không cùng nhau tích cực làm tốt cho 1990? 1990 em diễn tốt mà? Lần cuối, sao không cùng nhau xoá tan định kiến của khán giả về em, về 1990 chứ? Chúng ta đã cực khổ quá mà".

Bộ phim "1990" do 3 nữ diễn viên Ninh Dương Lan Ngọc, Diễm My 9x và Nhã Phương thủ vai chính.

Dù không nói đích danh hay xác nhận nhưng theo như những gì vị đạo diễn Nhất Trung chia sẻ, nhiều người cho rằng nữ diễn viên mắc bệnh "ngôi sao" đó là Nhã Phương.

Bởi trước đó, 2 nữ diễn viên là Lan Ngọc hay Diễm My đều chia sẻ thông tin về việc phim mình đóng hoãn ra rạp và người duy nhất chưa có thông báo nào trên trang cá nhân về việc hoãn chiếu 1990 là Nhã Phương.

Trước ồn ào này, quản lý của diễn viên Nhã Phương phản hồi tới VietNamNet: "Hiện tại chúng tôi đã nắm được tất cả các thông tin trên truyền thông và mạng xã hội. Chúng tôi đang tìm hiểu thêm xem sự việc đang diễn ra là gì. Tuy nhiên, vì thông tin có đề cập đến diễn viên chính mà chúng tôi lại đang quản lý 2 trong 3 diễn viên chính nên chúng tôi xin phản hồi như sau.

Hiện tại, chúng tôi chỉ có thể nói là công ty là đơn vị độc quyền quản lý và quyết định tất cả công việc, bao gồm cả lịch trình cũng như nội dung công việc của Nhã Phương và Diễm My 9X. Do đó, nếu có vấn đề gì liên quan đến công việc thì công ty sẽ là đầu mối làm việc với các đối tác và các nhà sản xuất.

Công ty cũng sẽ là đơn vị chịu trách nhiệm về việc đó và công ty cũng rất tiếc khi lịch công chiếu của phim 1990 bị dời lại, việc này cũng ảnh hưởng không nhỏ đến hoạt động của công ty và các diễn viên.

Chúng tôi vẫn đang làm việc với các bên để xử lý các vấn đề liên quan, các nghệ sĩ sẽ không tham gia vào quá trình này và phải tôn trọng mọi quyết định của công ty.

Chúng tôi sẽ rất biết ơn và nhờ quý báo làm việc trực tiếp với công ty để tránh những thông tin có thể ảnh hưởng đến đời sống và tâm lý của diễn viên".

Nữ diễn viên Nhã Phương bị tố mắc bệnh "ngôi sao".

Được biết, trong bộ phim "1900" của đạo diễn Nhất Trung, nữ diễn viên Nhã Phương trong vai Nhã Ca – một nữ nhà văn trẻ lựa chọn kết hôn sớm và có một cậu con trai kháu khỉnh.

Bước chân vào hôn nhân khi tuổi đời còn rất trẻ, sẵn sàng đối diện và vượt qua những sóng gió của cuộc sống riêng nhưng khi biến cố đột nhiên xảy ra, cô buộc phải học cách buông bỏ bớt nỗi sợ và sự mềm yếu của mình.

Ninh Dương Lan Ngọc vai Linh Lan - một cô gái tài giỏi, thành đạt, có tình yêu đẹp với một doanh nhân nhưng ẩn sâu bên trong suy nghĩ của cô lại là nỗi sợ phải ràng buộc vào cuộc sống hôn nhân vì sợ rằng “hôn nhân là nấm mồ chôn của tình yêu”.

Diễm My 9x vào vai Jessica Diễm - một người có khả năng truyền cảm hứng trên mạng xã hội, đồng thời dẫn dắt một chương trình truyền hình thực tế ăn khách. Xinh đẹp, thông minh, cá tính song song Jessica Diễm lại tôn thờ chủ nghĩa độc thân với suy nghĩ “không cần đàn ông”.

Tác giả: Tuệ An

Nguồn tin: giaoducthoidai.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP