Trong tỉnh

Nóng: Tìm thấy thi thể nữ kế toán bệnh viện cách nơi phát hiện đồ cá nhân 2,5 km

Các lực lượng cứu nạn cứu hộ đã tìm thấy thi thể nữ kế toán Bệnh viện Đa khoa Tây Bắc (Nghệ An) cách nơi phát hiện đồ cá nhân của chị này 2,5km.

Đến 14h30’ ngày 27/5, lực lượng CNCH Công an tỉnh Nghệ An đã tìm thấy thi thể người phụ nữ nghi tự tử trên sông Hiếu (thuộc TX Thái Hòa, Nghệ An).

Thi thể chị H. được vớt đưa lên bờ

Thi thể người phụ nữ tìm thấy cách vị trí phát hiện túi xách, đồng hồ được cho là của nạn nhân 2,5km về hạ lưu sông Hiếu.

Sau khi nhận được thông tin, gia đình đã có mặt và xác nhận thi thể chị M. T. L. H. (SN 1984, trú tại khối Quyết Thắng, phường Hoà Hiếu, TX Thái Hoà) là kế toán - Bệnh viện Đa khoa Tây Bắc Nghệ An.

Hiện, cơ quan chức năng đang hoàn tất các thủ tục khám nghiệm tử thi.

Như Báo Giao thông đã đưa tin, chiều ngày 26/5, sau khi nhận được tin báo có người nghi tự tử trên sông Hiếu, Phòng Cảnh sát PCCC&CNCH đã chỉ đạo Đội CC&CNCH số 3 huy động phương tiện, lực lượng đến hiện trường phối hợp triển khai tìm kiếm.

Tại bờ sông, lực lượng chức năng phát hiện 1 túi xách, 1 đôi dép và một đồng hồ nữ.

Bên trong túi xách có giấy tờ tùy thân mang tên chị M. T. L. H. (SN 1984, trú tại khối Quyết Thắng, phường Hoà Hiếu, TX Thái Hoà) là kế toán - Bệnh viện Đa khoa Tây Bắc Nghệ An.

Tác giả: Sỹ Hòa - Chu Minh

Nguồn tin: Báo Giao thông

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP