Giải trí

'Nóc nhà quyền lực' của Quyền Linh: Học vấn đáng nể còn khéo vun vén gia đình

Vợ Quyền Linh khiến nhiều người ngưỡng mộ vì có con đường học vấn “khủng” lại khéo vun vén cho gia đình.

Có chồng là nghệ sĩ thành công trong showbiz, Dạ Thảo - bà xã Quyền Linh cũng tự khẳng định bản thân không hề kém cạnh khi có con đường học vấn đáng nể, sự nghiệp ổn định và rất khéo léo trong việc vun vén, chăm lo cho gia đình.

Bà xã Quyền Linh là người có học vấn đáng nể.

Ít ai biết Dạ Thảo là một doanh nhân khá thành đạt. Sinh ra trong một gia đình không mấy khá giả, Dạ Thảo vừa phụ giúp cha mẹ vừa nghiêm túc học tập và lấy được 2 tấm bằng đại học danh giá.

Một mình vừa đi học vừa kiếm sống bằng đủ thứ nghề ở TP.HCM đã rèn cho bà xã Quyền Linh sự kiên trì, nỗ lực đáng ngưỡng mộ. Nhờ đó, con đường công danh sự nghiệp của Dạ Thảo thuận lợi hơn rất nhiều.

Bà xã Quyền Linh có gia cảnh cơ cực nhưng chị luôn nỗ lực vươn lên.

Khi mới cưới Quyền Linh, Dạ Thảo làm cho một công ty Hàn Quốc. Tại đây, chị luôn hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ. Sau này, chị muốn trau dồi khả năng ngoại ngữ nên quyết định nghỉ việc. Sau đó, Dạ Thảo tiếp tục đứng ra kinh doanh riêng ở lĩnh vực thời trang Hàn Quốc và nhanh chóng trở thành doanh nhân thành đạt.

Nói đến người đầu ấp tay gối với mình, Quyền Linh tâm sự: “Cơ ngơi gia đình tôi có được là nhờ vợ là chính. Về kinh tế tôi nhận mình dở lắm. Tôi là kiểu nghệ sĩ xông pha ngoài xã hội, làm 10 ngàn sử dụng hết 9 ngàn rồi, thậm chí là không mang về đồng nào.

Tôi không phải là một người có tài đâu, tôi cũng không đẹp trai nhưng tôi là một người đầy nhiệt huyết, trong nhiệt huyết đó mình có thể sai”.

Quyền Linh - Dạ Thảo thời mới cưới.

Nam MC khẳng định gia đình sung túc như ngày hôm nay là nhờ công của vợ.

Không chỉ là một doanh nhân thành công, Dạ Thảo cũng là một người vợ, người mẹ không có chỗ chê. Khi Quyền Linh bận rộn đi đóng phim, quay chương trình ở địa phương, một mình chị chăm sóc, dạy dỗ con cái nên người. Hai con gái Lọ Lem, Hạt Dẻ ngoan ngoãn, hiểu chuyện chính là thành quả lớn nhất của một người mẹ như Dạ Thảo.

Trong tâm thư gửi vợ, Quyền Linh thể hiện tình yêu, sự trân trọng dành cho Dạ Thảo: "Anh nghiệm ra một điều: hạnh phúc vợ chồng không phải đến từ những thứ gì đó xa xôi, phải có xe hơi, nhà lầu mà chính là sự thấu hiểu và yêu thương nhau.

Với anh, cái đắt giá hơn tất cả đó chính là gia đình, là lấy được em làm vợ, là được làm cha của Lọ Lem và Hạt Dẻ. Anh chỉ muốn nói rằng anh thương vợ, thương con nhiều lắm".

Tác giả: RACHEL PHẠM(Tổng hợp)

Nguồn tin: Báo VTC News

  Từ khóa: Dạ Thảo ,Quyền Linh

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP