Xe

Nissan Sunny giảm giá 73 triệu đồng, chỉ còn từ 355 triệu đồng

Nhiều đại lý Nissan trên toàn quốc đồng loạt chào bán dòng xe Sunny với mức giá giảm kịch sàn cho cả 3 phiên bản với số lượng hạn chế.

Nissan Sunny

Cụ thể, phiên bản Sunny XL giảm 73 triệu đồng so với giá niêm yết ban đầu, giá mới là 355 triệu đồng. Bản XT-Q và XV-Q giảm 68 triệu đồng, giá bán mới lần lượt là 400 triệu đồng và 430 triệu đồng.

Tuy nhiên, mức giá 355-430 triệu đồng chỉ áp dụng cho Nissan Sunny model 2018, với số lượng và màu sơn hạn chế. Chương trình sẽ kết thúc khi đại lý hết hàng tồn kho.

Đối với model sản xuất 2020, Nissan Sunny phiên bản XL và XT-Q đã hết hàng, còn phiên bản XV-Q có giá 480 triệu đồng, chỉ giảm 18 triệu đồng so với giá niêm yết.

Bảng giá các phiên bản được giảm giá:

Theo một số nhân viên bán hàng tại đại lý, tất cả xe Sunny đến tay khách hàng đều được hưởng chế độ bảo hành 3 năm hoặc 100.000 km (tùy theo điều kiện nào đến trước), việc thay đổi nhà phân phối không ảnh hưởng tới quyền lợi của khách hàng mua xe trước thời điểm chuyển giao.

Trước đó trong thư ngỏ gửi đến báo chí, thương hiệu ô tô Nissan cho biết, từ ngày 1/10/2020, Công ty TNHH Phát triển Công nghiệp Ô tô Việt Nam (VAD) sẽ là đối tác chiến lược phân phối độc quyền Nissan tại thị trường Việt Nam. Để thể hiện các cam kết lâu dài với thị trường Việt Nam, VAD đã có những kế hoạch dài hạn dành cho hệ thống đại lý, sản phẩm, dịch vụ và khách hàng của mình.

Theo đó, công ty này sẽ tập trung phát triển mạng lưới đại lý trong thời gian tới, mở rộng và cải tiến danh mục sản phẩm, nâng cao chất lượng dịch vụ và các chính sách chăm sóc khách hàng đi kèm.

  Từ khóa: Nissan Sunny ,giảm giá

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP