Số hóa

Những tai nghe chuyên game đang gây chú ý, loại nào ổn nhất?

Một chiếc tai nghe Gaming chất lượng cao sẽ giúp bạn nâng cao trải nghiệm chơi game của mình. Nếu bạn đang muốn tìm kiếm cho mình một chiếc tai nghe Gaming tốt, nhưng không biết sản phẩm nào là phù hợp. Hãy cùng điểm danh 3 dòng tai nghe đáng chú ý vừa được ra mắt nhé.

1. Tai nghe Corsair HS65 Surround

HS65 Surround sở hữu kết cấu nhôm gia cố trọng lượng nhẹ kèm với đệm tai cao su non nhằm đem lại sự thoải mái khi chơi game và nghe nhạc trong thời gian dài. Đồng thời, sản phẩm được trang bị công nghệ Sonarworks SoundID để cá nhân hóa trải nghiệm âm thanh với các profile âm thanh độc lập.

HS65 Surround được thiết kế với bộ khung nhôm trọng lượng nhẹ, đáp ứng tốt khi có nhu cầu sử dụng liên tục cả ngày. Đệm tai nghe cao su non bọc da mềm đem lại sự thoải mái cho đôi tai, trong khi đó đệm đầu tùy chỉnh được độ mở, nâng cao khả năng ôm khít đầu người đeo.


HS65 Surround khi dùng chung với USB adapter đi kèm sẽ hỗ trợ chuẩn Dolby Audio trên PC và Mac. Công nghệ Sonarworks SoundID giúp tạo nên các profile âm thanh tùy biến từ các đoạn âm thanh mẫu. Kết nối qua USB cũng cho phép kích hoạt chế độ âm thanh vòm Dolby Audio 7.1 để tăng khả năng tái tạo không gian, giúp xác định vị trí chính xác hơn khi chơi các game sinh tồn.

Trên các nền tảng khác, kết nối 3.5mm đảm bảo khả năng tương thích của HS65 Surround rộng rãi từ PS5/PS4, Xbox Series X | S đến Switch, thiết bị di động và nhiều thiết bị khác. Củ loa neodymium 50mm hứa hẹn mang đến chất âm sôi động. Bên cạnh đó, microphone đa hướng thu âm giọng nói rõ ràng và chi tiết hơn. Nút gạt tắt thu âm và điều chỉnh âm lượng trên tai nghe thuận tiện.

Bên cạnh HS65 Surround, Corsair còn trình làng 3 mẫu tai nghe chơi game mới là: HS80 RGB USB, HS55 STEREO, và HS55 Surround, hỗ trợ hai màu đen và trắng, cả bốn tai nghe sẽ đáp ứng nhiều nhu cầu đa dạng của game thủ.

Các dòng tai nghe chơi game Corsair HS65 Surround, HS80 RGB USB, HS55 Surround và HS55 STEREO đều được bảo hành hai năm.

2. Tai nghe chụp tai Gaming Logitech G331

Với 2 màu sắc chủ đạo là đen và đỏ, cùng những đường nét cứng cáp, tai nghe chụp tai Gaming Logitech G331 Đen Đỏ là một sự lựa chọn cực kỳ chất lượng. Với chất liệu nhựa, kết hợp phần đệm quai và chụp làm từ da cao cấp, giúp người dùng có được sự thoải mái, nhẹ nhàng, khi sử dụng trong một khoảng thời gian dài.

Ngoài ra, với công nghệ âm thanh vòm 7.1, kết hợp cùng màng loa lớn 50mm, sẽ mang đến cho người dùng trải nghiệm âm thanh 3D cực kỳ mạnh mẽ, hoành tráng và sống động. Đây cũng là điểm nhấn chính, giúp tai nghe chụp tai Gaming Logitech G331 Đen Đỏ có thể phù hợp hơn với những tựa game hành động hay những tựa game đề cao về mặt âm thanh.


Thêm vào đó, với microphone thoại 6mm, kết hợp cùng nút điều chỉnh âm lượng dạng vặn, cho phép bạn có thể tùy ý tăng giảm âm lượng, giao tiếp và trao đổi thông tin cùng những chiến hữu của mình cực kỳ nhanh chóng và dễ dàng.

3. Tai nghe Gaming Asus TUF H3

Vẻ ngoài nhỏ gọn, sành điệu là điểm nhấn giúp tai nghe chụp tai Gaming Asus TUF H3 Đen Đỏ thu hút mọi ánh nhìn từ game thủ. Với 2 màu sắc đen đỏ làm chủ đạo, chấm phá bằng những họa tiết vân xước hai bên chụp tai khá ấn tượng.

Công nghệ âm thanh vòm 7.1 cùng màng loa 50mm giúp mang đến cho người dùng trải nghiệm âm thanh 3D cực kỳ mạnh mẽ. Rất nhiều những tựa game hành động nhờ đó sẽ càng thêm phần hấp dẫn và lôi cuốn hơn.


Tai nghe chụp tai Gaming Asus TUF H3 được trang bị microphone dạng lò xo, có thể dễ dàng điều chỉnh. Đầu mic tương đối lớn, với độ hút âm cao, giúp người sử dụng dễ dàng giao tiếp, trao đổi thông tin cùng những người chiến hữu của mình.

Tác giả: Như Khánh

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP