Cuộc sống

Những người sở hữu điều đặc biệt này trên bàn chân cả đời ăn sung mặc sướng, không sợ hết tiền

Nếu sở hữu những điều đặc biệt này trên bàn chân, thì chắc chắn một phần số phận đã định sẵn bạn là người giàu có, may mắn cả đời.

Bàn chân có ngón thứ hai dài hơn ngón cái

Cổ nhân nói đây là bàn chân có tướng kim túc, quý tướng xếp hạng thứ hai trong xem tướng chân phụ nữ. Những người may mắn sở hữu bàn chân này được phúc tinh chiếu rọi, lúc nào tiền bạc cũng rủng rỉnh.

Cổ nhân nói ngón chân thứ hai dài hơn ngón cái là bàn chân có tướng kim túc, quý tướng xếp hạng thứ hai trong xem tướng chân phụ nữ - Ảnh minh họa: Internet

Dù xuất thân trong gia đình không giàu có nhưng vận mệnh của họ luôn gặp may mắn và thành danh từ rất sớm. Mặt khác nhân duyên của những người này cũng cực kỳ đẹp. Họ sẽ lấy được ý chung nhân hợp ý và hạnh phúc viên mãn.

Ưu điểm của những người có bàn chân ngón thứ 2 dài hơn ngón cái là biết cách nắm bắt cơ hội tốt, trực giác nhạy bén nên rất dễ thành công trong mọi việc. Thông thường những người này đầu óc rất thông minh, sáng tạo và nhanh trí. Trong mọi hoàn cảnh họ luôn bình tĩnh và tìm được hướng giải quyết vẹn toàn.

Theo tử vi, vào độ tuổi 45 là khoảng thời gian hoàng kim của những người này. Họ không những thành công mà còn có địa vị rất cao trong xã hội, được nhiều người trọng vọng.

Người có bàn chân nhỏ nhưng dày

Những người phụ nữ có bàn chân nhỏ nhắn nhưng dày dặn là những người may mắn, luôn gặp thuận lợi trong cuộc sống.

Những người phụ nữ có bàn chân nhỏ nhắn nhưng dày dặn là những người may mắn, luôn gặp thuận lợi trong cuộc sống - Ảnh minh họa: Internet

Trong tình duyên họ khá đào hoa, thu hút được nhiều đàn ông xung quanh. Vì thế họ có cơ hội chọn lựa và gặp được người đàn ông tài danh, giàu có. Cuộc sống sau hôn nhân của người có bàn chân nhỏ nhưng dày vô cùng viên mãn vì được chồng thương yêu, lo lắng. Vận mệnh họ tốt đến mức còn mang lại may mắn cho nhà chồng càng giàu có thêm.

Sau 40 tuổi, cuộc sống của những người phụ nữ này càng rực rỡ và viên mãn nhất. Người đàn ông nào lấy được người phụ nữ này cũng chính là người may mắn nhất.

Mu bàn chân dày và gót chân nhỏ

Trong tử vi tướng số, người có bàn chân dày và gót chân nhỏ được gọi là đạp tài túc, tướng bàn chân may mắn thứ 3 của phụ nữ. Những người có phần mu chân dày và hồng hào, gót chân nhô ra phía sau càng nhiều thì càng giàu sang phú quý. Người ta gọi đó là kho giữ tiền của người phụ nữ.

Lòng bàn chân khuyết, lõm sâu như chiếc thuyền úp

Những người có lòng bàn chân khuyết và lõm sâu như chiếc thuyền úp là người thường đạt được vinh quang lẫn tiền bạc từ rất sớm - Ảnh minh họa: Internet

Những người có lòng bàn chân khuyết và lõm sâu như chiếc thuyền úp là người thường đạt được vinh quang lẫn tiền bạc từ rất sớm. Họ thường là người có địa vị xã hội, đức cao vọng trọng. Ngược lại, người có lòng bàn chân phẳng như ván thì người đó có tướng nghèo khó, ít thành công và không có thành tựu trong cuộc sống.

Có nốt ruồi đen dưới lòng bàn chân

Nếu bạn phát hiện mình có 1 nốt ruồi đen dưới lòng bàn chân thì xin chúc mừng bạn, đây là một người có số giàu sang phú quý, sống an nhàn cả đời. Nốt ruồi càng to càng sáng bóng thì sự thành công càng sớm và càng vang dội. Họ có số làm quan chức, thậm chí là rất to trong xã hội.

Nếu bạn phát hiện mình có 1 nốt ruồi đen dưới lòng bàn chân thì xin chúc mừng bạn, đây là một người có số giàu sang phú quý, sống an nhàn cả đời - Ảnh minh họa: Internet

Lòng bàn chân mềm mịn và có nhiều đường vân

Theo tử vi, người bàn chân mềm mịn và nhiều đường vân thường là người có tướng phú quý, giàu sang. Họ là những người nỗ lực cao, luôn biết cố gắng trong mọi việc. Sự chăm chỉ và ý chí quyết tâm cao chính là yếu tố quyết định sự thành công của họ trong sự nghiệp cũng như trong cuộc sống.

Bàn chân không chỉ có nhiệm vụ để nâng đỡ cơ thể mà nó còn giúp bạn xem biết được số giàu sang nghèo khó. Tuy nhiên đây chỉ là những dự đoán có tính tham khảo. Nếu bàn chân của bạn không nằm vào những số trên thì cũng không nên buồn nhé! Vận mệnh luôn nằm trong tay mỗi người, chỉ cần bạn chăm chỉ và nỗ lực không ngừng thì ắt sẽ thành công chỉ là sớm hay muộn mà thôi.

*Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo.

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP