Đẹp

Những màn xăm môi khiến chị em không dám soi gương

Hiện nay, nhiều chị em lựa chọn phương pháp phun xăm môi để có được đôi môi tự nhiên, lên màu đẹp mà không cần phụ thuộc vào son. Tuy nhiên, cũng từ đây không ít trường hợp "dở khóc dở cười" ra đời.

Xăm môi hiện nay là phương pháp được nhiều chị em lựa chọn để làm đẹp cho bản thân, vừa có được đôi môi tự nhiên, lên màu đẹp mà không cần phụ thuộc vào son.

Tuy nhiên cách làm đẹp này không phải lúc nào cũng hoàn hảo, nếu tin tưởng vào cơ sở thẩm mỹ kém chất lượng thì hoàn toàn có thể cho ra đời loạt thảm họa.

Môi sưng vù như ong đốt có lẽ là thảm họa xăm môi thường thấy. Tuỳ cơ địa của từng người sẽ có người bị sưng nhiều, có người bị sưng ít.

Có một số trường hợp chị em phải “kinh hồn bạt vía” vì đôi môi sưng vù như bị ong đốt của mình.

Ngoài ra cũng có một số trường hợp sử dụng mực xăm kém chất lượng dẫn đến môi bị nhiễm trùng.

Nhiều người phải tới bệnh viện, mất rất nhiều thời gian và tiền bạc mới có thể trở về đôi môi bình thường trước khi xăm.

Có những trường hợp môi bong loang lổ, không đều màu. Nhìn những mảng da môi bị bong không khác gì màu tô của trẻ em khiến netizen chỉ biết “dở khóc dở cười”.

Trên các diễn đàn bóc phốt phun môi, nhiều chị em cũng để lại bình luận than trời kèm đôi môi sau khi xăm xong của mình khiến ai nấy nhìn thấy cũng phải lắc đầu ngao ngán.

Xăm môi vừa không lên màu vừa bị sưng thế này khiến chị em cảm thấy vô cùng bất lực.

Hình ảnh đôi môi sưng vù khiến hội chị em ám ảnh.

Đôi môi của cô gái này sau khi xăm xong cũng không khá hơn là bao. Ảnh: Tổng hợp

Tác giả: Hạ Nhiên

Nguồn tin: kienthuc.net.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP